TNO

30 tuổi, phụ nữ phải làm được những điều này

16/06/2016 10:41 GMT+7

(iHay) Không nhất thiết phải luôn đua đòi hàng hiệu, không cần phải chạy theo mốt, nhưng người phụ nữ 30 tuổi nên có vài món đồ giá trị trong tủ đồ của mình, và chắc chắn phải là tự mình mua.

(iHay) Không nhất thiết phải luôn đua đòi hàng hiệu, không cần phải chạy theo mốt, nhưng người phụ nữ 30 tuổi nên có vài món đồ giá trị trong tủ đồ của mình, và chắc chắn phải là tự mình mua. 


1. Biết được điểm đẹp, xấu trên cơ thể mình
30 tuổi, bạn nên làm chủ được diện mạo của bản thân. Qua rồi những ngày nông nổi chạy theo mốt này, trào lưu nọ, bạn nên định hình được phong cách khiến mình hấp dẫn nhất, kiểu trang phục, tô điểm khiến mình đẹp nhất. Dĩ nhiên, thi thoảng phá cách một chút cũng không tồi, đâu phải ai cũng săm soi bờ vai hơi rộng của bạn trong chiếc váy quây, mà có khi chỉ trầm trồ tấm lưng ong nuột nà thon thả. Hiểu mình, hiểu cơ thể mình, thì bạn sẽ có thừa tự tin để sáng tạo.
2. Kiêu hãnh nhưng đừng kiêu căng
Phụ nữ phải kiêu hãnh, phụ nữ 30 thì càng nên kiêu hãnh, bởi khi đó họ như một đóa hoa nở rộ và tỏa hương sắc tròn đầy nhất. Sự kiêu hãnh của người phụ nữ là thứ trang sức tuyệt vời để “thôi miên” người đối diện. Nhưng dù kiêu hãnh đến mức nào cũng đừng kiêu căng. Kiêu hãnh trong thần thái, điệu bộ, trong ánh mắt, môi cười, và khiêm nhường trong lời nói, ấy là chuẩn mực làm nên sự quý phái cần có của người phụ nữ thực sự.
3. Có vài món đồ đắt tiền
Không nhất thiết phải luôn đua đòi hàng hiệu, không cần phải chạy theo mốt, nhưng người phụ nữ 30 tuổi nên có vài món đồ giá trị trong tủ đồ của mình, và chắc chắn phải là tự mình mua. Đó có thể là chiếc váy đắt tiền, đôi giày xịn hay chiếc túi xách da cao cấp. Món đồ ấy sẽ cho bạn cảm giác trưởng thành và sang trọng, nhắc nhở bạn về giá trị của đồng tiền khi bạn đã phải chăm chỉ làm việc để có thể mua chúng.
4. Có ít nhất một người bạn thân
30 tuổi, bạn không còn quá trẻ, ngoài sắc đẹp, tiền bạc, bạn nên có một người bạn thân bên cạnh. Một người bạn thân đã ở bên từ khi bạn còn trẻ tuổi và ngông cuồng cho đến giờ, khi bạn đã 30 tuổi, xứng đáng là người bạn của cuộc đời, người mà bạn có thể chia sẻ hầu hết mọi điều, một mối quan hệ mà bạn không cần gồng mình lên để gìn giữ, nó sẽ luôn gắn bó tự nhiên như hơi thở.
5. Biết được mình sẽ là ai trong tương lai
Để tự chủ được ngay từ bây giờ, người phụ nữ tuổi 30 nên định hướng được cuộc sống của mình. Tiến thân trên con đường sự nghiệp cũng được, vào bếp làm bánh cũng được, ở nhà chăm sóc con cái cũng được, miễn là bạn chủ động và hài lòng với con đường ấy. Tuổi 30, bạn không thể thờ ơ và lúng túng trước những biến động của cuộc đời, mà cần phải định hướng và lái nó theo ý mình muốn. Dù làm nhiều hơn chơi hay chơi nhiều hơn làm, phụ nữ tuổi 30 cũng cần phải sẵn sàng nuôi sống được bản thân và sống ổn thỏa dù chẳng có ai chìa đôi tay cho bạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.