Advertising Vietnam 4 năm 1 sứ mệnh truyền cảm hứng cho cộng đồng Quảng cáo Việt

11/06/2020 18:00 GMT+7

Được thành lập vào năm 2016, Advertising Vietnam cộng đồng tổng hợp về quảng cáo và truyền thông hàng đầu tại Việt Nam.

Anh Trung Nguyễn - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Advertising Vietnam đã từng nhen nhóm ý tưởng về một “điểm dừng chân hữu ích”, nơi những người làm trong ngành quảng cáo, truyền thông, marketing có thể cập nhật tin tức, trau dồi kiến thức chuyên môn, hay đơn giản là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.
Bền bỉ trong suốt 4 năm, với hơn 300.000 người theo dõi, Advertising Vietnam trở thành trang web đáng tin cậy cho những ai yêu thích hoặc đang làm việc trong ngành quảng cáo. Ngoài cập nhật những tin tức, nội dung nổi bật, chính xác và luôn được chắt lọc kỹ càng. Advertising Vietnam còn tích cực thực hiện series Adtalks, những video phỏng vấn về các chiến lược marketing, chiến dịch sáng tạo, xu hướng truyền thông… dưới lăng kính của những chuyên gia đầu ngành. Advertising Vietnam còn là đối tác truyền thông chính thức tại Việt Nam của 2 giải thưởng về quảng cáo truyền thông lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương là Agency Of The Year và Tangrams.
Quãng thời gian 4 năm tuy không dài nhưng đối với Advertising Vietnam là một hành trình miệt mài để xây dựng lòng tin với độc giả và các đối tác. Chính nhờ sự ủng hộ và đồng hành của các bạn trong thời gian qua, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng nền tảng nội dung về marketing chuyên sâu, truyền cảm hứng cho cộng đồng quảng cáo Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.