Bạn gái của "thiếu gia sát gái" Đài Loan là tội phạm truy nã

19/08/2012 21:00 GMT+7

(iHay) Việc truy tìm thiếu gia sát gái Đài Loan còn chưa có manh mối thì báo chí vừa tung ra tin động trời: Joyce-bạn gái hiện nay của thiếu gia Lý Tông Thụy lại chính là một tội phạm truy nã.

(iHay) Việc truy tìm thiếu gia sát gái Đài Loan còn chưa có manh mối thì báo chí vừa tung ra tin động trời: Joyce-bạn gái hiện nay của thiếu gia Lý Tông Thụy lại chính là một tội phạm truy nã.

Joyce tên thật là Lại Mộ Trinh, từng bị bắt vào 3 năm trước do tội dính líu tới mua bán ma túy nhưng được tại ngoại sau khi tuyên án do đang mang thai. Tuy nhiên người này đã "bốc hơi" sau khi lĩnh án. Để dễ bề trốn tránh, cô đã thay tên đổi họ.


Joyce (đội mũ) bị bắt năm 2009 

Nhưng do dấn thân vào giới giải trí, Joyce không khỏi xuất hiện trước công chúng như chụp hình bìa tạp chí sexy, đóng phim…

Theo cảnh sát điều tra, Joyce từng là một hoa khôi có tên Toto trong một khách sạn danh tiếng trên đường Phục Hưng Nam TP.Đài Bắc. Nhưng thực chất Joyce là đầu mối chuyên cung cấp các loại thuốc lắc và ma túy cho khách làng chơi và các cô gái phục vụ ở đây. Tuy nhiên quản lý khách sạn phủ nhận việc quen biết với Joyce.

Tuy sinh trưởng trong một gia đình khá giả (bố làm việc trong cơ quan trung ương, mẹ làm việc trong ngành thương mại), Joyce từ nhỏ đã có tính tình ngổ ngược khiến gia đình phải điên đảo.

Cô từng mang án ăn trộm và gây nhiều trò tai quái khiến liên tục ra tòa án trẻ vị thành niên, khiến bố mẹ nhức đầu điên óc.

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô cùng chị gái được bố gửi sang Australia du học với hy vọng cô con cưng sẽ thay tính đổi nết.

Nào ngờ ngựa quen đường cũ, Joyce bỏ học, quay về Đài Loan tụ tập sống cùng đám bạn lêu lỏng, suốt ngày rong chơi, thậm chí nghiện ngập.

Điểm lại sau khi sự việc thiếu gia sát gái bị vỡ lở, Joyce một mực thanh minh cho bạn trai, thậm chí còn tuyên bố không tin người yêu mình có những hành động như vậy.

Trong khi đó do chịu nhiều áp lực về việc thiếu gia sát gái, bạn gái cũ của họ Lý là ngôi sao giải trí Ngô Á Hinh đã phải hủy cuộc họp báo dự kiến tổ chức vào ngày 18.8.

Rất thông cảm với Ngô Á Hinh, nam tài tử Chu Hiếu Thiên (thành viên nhóm F4) đã hết lời động viên cô trên blog cá nhân.

 
Joyce từng chụp những hình bìa rất sexy

 
Ngô Á Hinh phải chịu áp lực nặng nề từ vụ bạn trai cũ trở thành thiếu gia sát gái

 
 Chu Hiếu Thiên động viên Ngô Á Hinh

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Sina.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.