Bắt gặp người quen tại Hoa hậu Việt Nam năm nay

02/08/2012 20:25 GMT+7

(iHay) Phan Thị Mơ, Ninh Hoàng Ngân và Giải vàng siêu mẫu năm 2011 khiến nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên khi tham gia Hoa hậu Việt Nam năm nay.

(iHay) Phan Thị Mơ, Ninh Hoàng Ngân và Giải vàng siêu mẫu năm 2011 khiến nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên khi tham gia Hoa hậu Việt Nam năm nay.

>> Hoa Hậu xứ Wales sẽ đội vương miện Miss World 2012?
>> Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand bị truất ngôi vì rối quốc tịch
>> Người đẹp Hà Nội đăng quang Hoa hậu châu Á 2012 tại Mỹ

Sau vương miện đăng quang của Hoa hậu Ngọc Hân thành công, cuộc thi nhan sắc lớn nhất và đang được mong đợi nhất Việt Nam đã chính thức khai cuộc.

Khi danh sách 40 thí sinh lọt vào chung khảo của khu vực phía Nam được công bố, rất đông đảo phóng viên lẫn khán giả đều bất ngờ khi những cái tên đình đám và quá nổi bật có mặt trong số thí sinh tham dự.

Người đầu tiên phải kể đến chính là Phan Thị Mơ. Cô vừa tròn 22 tuổi, cao 1m73 với số đo ba vòng 82- 60 - 90. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi miệt vườn 2010, lọt Top 5 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Với cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Phan Thị Mơ từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011. Đặc biệt, cũng trong năm đó, cô được chọn là đại diện nhan sắc của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 tại Philippines.

 Phan Thị Mơ tại khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu trái đất 1
Phan Thị Mơ (phải) tại khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu trái đất - Ảnh: Minh Châu

Bất ngờ không kém là Giải vàng siêu mẫu năm 2011 Vương Thu Phương. Cô từng gây tranh cãi ngay sau khi đăng quang là đã kết hôn và quy phạm quy chế cuộc thi. Nhưng theo điều tra của BTC siêu mẫu và HHVN thì cô vẫn chưa lập gia đình và hồ sơ của cô đã được chấp nhận.

Vương Thu Phương cao 1,77 m, nặng 58 kg, số đo 3 vòng 86 - 64 - 94. Cô gái Hải Phòng hiện đang là sinh viên của trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng. Dường như với danh hiệu Giải vàng siêu mẫu này người đẹp 21 tuổi vẫn chưa thỏa mãn, cô tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở một cuộc thi có qui mô và tầm vóc là HHVN.

 Vương Thu Phương đăng quang siêu mẫu Việt Nam - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 1
Vương Thu Phương đăng quang siêu mẫu Việt Nam - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thêm 1 ngạc nhiên nữa chính là Ninh Hoàng Ngân, cô gái từng “chinh chiến” ở các cuộc thi nhan sắc lớn. Cô cao 1,75 m với số đo 3 vòng là 84 - 61- 92. Ninh Hoàng Ngân từng lọt vào top 15 và giành giải Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Trong năm 2011 cô được Công ty Elite cử tham gia Siêu mẫu Châu Á được tổ chức tại Nhật Bản. Ninh Hoàng Ngân đã đoạt giải thưởng Tài năng trong phần thi catwalk với trang phục áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải.

 Ninh Hoàng Ngân trong phần thi Người đẹp thời trang của HHTG NV năm 2010 - Ảnh: Aki Quang 1
Ninh Hoàng Ngân trong phần thi Người đẹp thời trang của HHTG NV
năm 2010 - Ảnh: Aki Quang

Với những thành tích thi thố cộng với kinh nghiệm có được trong nghề 3 ứng viên này hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Toàn Minh

>> Hoa hậu Việt Nam không chấp nhận chuyện "dao kéo
>> Thí sinh khiếm thị bất ngờ đạt giải cao tại cuộc thi Hoa hậu
>> Hoa hậu Diễm Hương sắp cưới chồng hơn mình 16 tuổi?
>> Hai hoa hậu "đọ sắc" với váy áo phương đông
>> Phát ngôn "ẩu", hoa hậu Hoàn vũ Peru bị “ném đá”
>> Hoa hậu…tai tiếng
>> Lộ ảnh ăn chơi quá hớp của tân Hoa hậu Julia Hồ
>> Xem hoa hậu Ngọc Hân cắt cỏ nuôi bò
>> Ngôi vị Hoa hậu người Việt Hoàn cầu năm 2012 đã có chủ
>> Hoa hậu béo Quốc tế thuộc về cô gái 160kg
>> Hoa hậu Peru gặp rắc rối vì ảnh “khoe” vòng ba   

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.