TNO

Cảnh sát Canada bẽ mặt vì nhân viên nói chuyện sex trên loa phát thanh

25/06/2015 16:43 GMT+7

(Tin Nóng) Cảnh sát thành phố Winnipeg (Canada) ngày 24.6 đã đăng lời xin lỗi về vụ 3 cảnh sát viên chửi rủa và nói tục tĩu chuyện khẩu dâm qua loa phát thanh trong lúc tuần tra bằng trực thăng.

(Tin Nóng) Cảnh sát thành phố Winnipeg (Canada) ngày 24.6 đã đăng lời xin lỗi về vụ 3 cảnh sát viên chửi rủa và nói tục tĩu chuyện khẩu dâm qua loa phát thanh trong lúc tuần tra bằng trực thăng.

Cảnh sát Canada bẽ mặt vì nhân viên nói chuyện sex trên loa phát thanh - ảnh 1
Chiếc trực thăng Air 1 trong sự cố trên - Ảnh: CBC News

Trong lúc bay tuần trên bầu trời Winnipeg vào tối 22.6, nhóm cảnh sát trên trực thăng vô tình bật loa phát thanh và thoải mái cười đùa chuyện phòng the khi đang thi hành nhiệm vụ.

“Cậu khẩu dâm cho tớ chứ?”, một cảnh sát hỏi.

Người khác trả lời: “Cậu lắm lông chẳng khác nào con tinh tinh”.

Tất cả những lời nói trên đều được mọi người dưới đất nghe rõ mồn một.

“Xin hãy chấp nhận lời xin lỗi chân thành nhất về cuộc đối thoại đã phát ra từ Air 1 (mã số trực thăng”, theo nội dung xin lỗi trên tài khoản Twitter của Sở cảnh sát Winnipeg.

CBC News dẫn lời cô Brandi Armstrong kể lại mình đang ngồi trong vườn nhà vào buổi tối hôm đó khi chiếc trực thăng bay ngang qua, và bị sốc về những gì mình nghe được.

“Cằm tôi rớt thẳng xuống đất, mắt thì muốn lọt tròng”, cư dân này nói, yêu cầu phải nghiêm phạt những cảnh sát lếu láo trên.

Trong khi đó, những người khác, chủ yếu là cánh đàn ông, đều nhào lên Twitter buôn chuyện về vụ việc. Một số người cho rằng so với tình trạng bạo lực, xả súng, lạm dụng quyền lực và tham nhũng như ở Mỹ, hành vi trên của cảnh sát Canada cũng không đến nỗi... quá tệ.

Phi Yến

>> Cảnh sát Mỹ hào hứng đuổi dê
>> Úc nổi giận vụ cảnh sát Indonesia chụp ảnh tự sướng với tử tù Úc
>> Cảnh sát California chôm ảnh nóng trong điện thoại của phạm nhân
>> Bắt cảnh sát Malaysia bị tình nghi hiếp dâm nữ du khách Việt Nam
>> Được bồi thường vì rơi vào 'bẫy yêu' của cảnh sát chìm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.