Chuyên gia Peugeot trực tiếp trao đổi, chia sẻ chăm sóc xe cho khách hàng

08/04/2023 20:00 GMT+7

Bên cạnh những mẫu xe cá tính, mạnh mẽ đậm chất châu Âu, Peugeot còn là thương hiệu xe tạo ấn tượng mạnh với khách Việt Nam khi mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, tận tâm.

Sau 10 năm hợp tác với THACO AUTO, Peugeot nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu xe được yêu thích tại Việt Nam, với liên tiếp những thành công về doanh số. Trong năm 2022 vừa qua, hãng xe Sư tử Pháp có doanh số bán ra hơn 10.000 xe, nằm trong tốp 10 thương hiệu ô tô bán chạy nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng và đậm phong cách châu Âu, có thể nói, thành công của Peugeot tại Việt Nam còn đến từ nhiều yếu tố khác đó là chính sách hậu mãi, dịch vụ sau bán hàng khác biệt nhờ triết lý "tận tâm phục vụ".

Chuyên gia Peugeot trực tiếp trao đổi, chia sẻ chăm sóc xe cho khách hàng - Ảnh 1.

Peugeot tại Việt Nam được nhiều khách hàng nhớ đến nhờ những chính sách dịch vụ, hậu mãi khác biệt, bên cạnh những sản phẩm chất lượng, đậm chất châu Âu

Điều này được thể hiện rõ qua những chương trình bảo dưỡng, chăm sóc xe cho khách hàng mà thương hiệu xe Pháp đã liên tục triển khai trên khắp cả nước trong thời gian qua. Mới đây, với mong muốn lắng nghe và thấu hiểu hơn những trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng xe, đồng thời hưởng ứng chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa thương hiệu Peugeot và THACO AUTO, Peugeot Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hậu mãi "Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot 2023".

Tại các sự kiện của chương trình này, với sự đồng hành của chuyên gia kỹ thuật Patrick Kwok (đến từ tập đoàn Stellantis), các chủ xe Peugeot sẽ được trực tiếp trao đổi, bày tỏ ý kiến về xe cũng như quá trình sử dụng xe. Từ đó, hãng xe Peugeot sẽ lắng nghe, giải đáp các thắc mắc và nâng cấp chất lượng dịch vụ, chăm sóc, để có thể phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Chuyên gia Peugeot trực tiếp trao đổi, chia sẻ chăm sóc xe cho khách hàng - Ảnh 2.

Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot là một trong những chương trình dịch vụ mới nhất được hãng xe "Sư tử Pháp" triển khai

Điểm nổi bật của chương trình là khách hàng được trao đổi trực tiếp cùng với các chuyên gia Peugeot. Điều này giúp khách hàng nhận được những lời tư vấn phù hợp với hiện trạng thực tế trên xe của mình. Từ đó, mỗi khách hàng sẽ có những giải pháp riêng giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và chăm sóc xe.

"Tôi cảm thấy rất hài lòng với chương trình, đặc biệt là phần chia sẻ thực tế từ đội ngũ kỹ thuật Peugeot. Hơn nữa, chương trình tổ chức rất chuyên nghiệp, các thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp một cách hợp lý và thỏa đáng. Tôi cũng mong rằng Peugeot Việt Nam sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình thiết thực như thế này cho khách hàng", anh Hùng - một khách hàng của Peugeot Bình Dương chia sẻ.

Được tổ chức từ cuối tháng 3.2023, Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của hãng xe Pháp, nhằm gia tăng sự gắn kết với khách hàng. Chương trình đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, bao gồm TP.HCM, Biên Hòa, Bình Dương và Cần Thơ, tiếp cận gần 200 khách hàng với rất nhiều câu hỏi được giải đáp trực tiếp từ đội ngũ cố vấn kỹ thuật.

Chuyên gia Peugeot trực tiếp trao đổi, chia sẻ chăm sóc xe cho khách hàng - Ảnh 3.

Chương trình Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ những khách hàng sử dụng xe Peugeot

Theo kế hoạch của thương hiệu xe Pháp, chương trình "Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot 2023" sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Lạt và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước trong thời gian tới.

Trước đó, thương hiệu xe Pháp cũng chinh phục được nhiều khách hàng Việt Nam bằng chính sách dịch vụ, hậu mãi chất lượng. Trong đó, nổi bật và ấn tượng nhất là chương trình chăm sóc khách hàng lưu động - Mobile Service được Peugeot được khách hàng đánh giá cao.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.