Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú

16/09/2013 04:27 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã dành tình cảm đặc biệt cho 'bà mẹ đơn thân' Song Tú, thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất trong liveshow 1, chứ không phải dành cho 'bản sao Hương Tràm' Ngọc Trâm cũng chẳng phải hot boy Minh Sang.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng đã dành tình cảm đặc biệt cho 'bà mẹ đơn thân' Song Tú, thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất trong liveshow 1, chứ không phải dành cho 'bản sao Hương Tràm' Ngọc Trâm cũng chẳng phải hot boy Minh Sang. 


Song Tú cá tính trên sân khấu, thể hiện ca khúc Try

>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván

Liveshow 1 Giọng hát Việt diễn ra tối 15.9 tại TP.HCM với những sự "lột xác" gây ngạc nhiên nhưng lại không để lại nhiều ấn tượng của các thí sinh hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh, thì màn trình diễn nhiều cảm xúc và giọng hát nội lực của Song Tú đã trở thành điểm sáng bất ngờ của chương trình.

Không váy áo rườm rà, Song Tú xuất hiện khá giản dị trên chiếc ghế đặt giữa sân khấu với vẻ mặt đầy tâm trạng. "Bà mẹ đơn thân" như dốc hết ruột gan với ca khúc Try.

Với giọng hát nội lực cộng thêm cách thể hiện nhiều cảm xúc, Song Tú đã chinh phục được các HLV lẫn khán giả với những tràng vỗ tay giòn giã vang lên sau tiết mục này. 

HLV Quốc Trung không ngần ngại gọi Song Tú là "Queen of the night" (nữ hoàng của đêm nay). "Đây là phong cách của em, em chỉ cần tìm bài hát Việt Nam mà vẫn giữ được phong cách đó, em sẽ thành công. Đừng băn khoăn về khả năng của mình", HLV Quốc Trung chia sẻ.

HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng không giấu được sự tự hào dành cho học trò của mình. Mr Đàm còn dành ba chữ "I love you" cho "bà mẹ đơn thân".


Với giọng hát nội lực và truyền cảm, Song Tú hoàn thành khá tốt màn biểu diễn này

Cũng trong đội Đàm Vĩnh Hưng, ngoài Song Tú còn có Thảo My, thí sinh nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt 2013, với phần thể hiện vượt ngoài mong đợi của Mr Đàm với ca khúc Ngày mưa rơi. HLV Mỹ Linh không ngần ngại cho rằng Thảo My "có tiềm năng trở thành nghệ sĩ trong tương lai".

Thể hiện ca khúc Cho tôi ước mơ, một sáng tác mới của nhạc sĩ Phương Uyên, là một thử thách không hề dễ dàng với Minh Sang. Tuy nhiên, với lợi thế giọng hát cao và sáng, Minh Sang không khó để chinh phục được những quãng rộng và nốt cao. Thậm chí ở những đoạn cuối, chàng hot boy đội Đàm Vĩnh Hưng còn khiến HLV Hồng Nhung phải giật mình.

Tuy vậy, việc chọn một ca khúc mới để thể hiện trong đêm thi quan trọng này có lẽ là quyết định hơi mạo hiểm với Minh Sang khi khán giả đã quen với hình ảnh một Minh Sang với pop ballad hay dân gian đương đại.

Được nhiều kỳ vọng nhưng "bản sao Hương Tràm" Ngọc Trâm không để lại nhiều ấn tượng với ca khúc You bring me down dù đã nỗ lực làm mới mình với hình ảnh quyến rũ, hiện đại hơn và có thêm phần minh họa của biên đạo Thúy Uyên.

Không còn "hầm hố" trong những ca khúc rock, Văn Viết nhẹ nhàng và sâu lắng hơn với Đường xa tuyết trắng. Với cách hát mộc mạc, thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng đã hoàn thành khá tốt phần mở màn của mình. Dù vậy, anh được cựu HLV Quốc Trung nhắc nhở rằng dù hát thể loại gì cũng nên giữ lại cá tính của mình.


Thảo My đã có phần thể hiện vượt ngoài mong đợi của Mr Đàm


Minh Sang thử sức với ca khúc mới


Ngọc Trâm với phần kết hợp phần minh họa của biên đạo Thúy Uyên


Văn Viết bất ngờ hóa chàng trai lịch lãm trên sân khấu

Nếu so với đội Đàm Vĩnh Hưng thì đội Mỹ Linh lại có phần lép vế hơn trong đêm thi này. Ngoài phần thi nhiều cảm xúc của Dương Hoàng Yến với ca khúc do chính HLV Mỹ Linh viết lời Việt thì các thí sinh còn lại điều ít nhiều gặp khó khăn.

Với ca khúc Ngày hôm nay, Diễm Hương có phần hơi loạng choạng khi bắt đầu bài hát. Em gái của "sư tử" Kim Loan chỉ thật sự lấy lại bình tĩnh ở những khúc cuối. HLV Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho rằng với thời gian chuẩn bị khá nhiều mà vẫn chưa có sự thể hiện như mong đợi thì chính Diễm Hương cần phải xem lại.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đội Mỹ Linh - Huyền My - cũng thay đổi bất ngờ với phong cách quyến rũ, chững chạc trong ca khúc Người em yêu mãi. Cô gái 17 tuổi này không chỉ hát mà còn thể hiện vũ đạo theo nhạc. Tuy nhiên, có lẽ do bị chi phối bởi vũ đạo mà Huyền My bị lạc giọng ở vài chỗ.

Trong đêm thi này, Thái Quang cũng mạo hiểm cover lại ca khúc Lạc từng gắn liền với giọng hát của Quốc Thiên. HLV Quốc Trung cho rằng giá như Thái Quang lên tông từ đầu thì sẽ có một phần trình diễn sáng hơn rất nhiều

"Chàng trai gây sốt" Hoàng Tôn thì lại quá an toàn với ca khúc do chính mình sáng tác - Để em rời xa.

Cũng trong đêm liveshow này, khán giả có dịp tái ngộ cựu thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Hằng Bingboong với ca khúc Một.


Diễm Hương hơi lúng túng ở phần đầu


Huyền My lột xác với hình ảnh cá tính, quyến rũ


Thái Quang cũng mạo hiểm cover lại ca khúc Lạc


Hoàng Tôn thì lại quá an toàn với ca khúc do chính mình sáng tác


Dương Hoàng Yến gây xúc động với ca khúc về cha


Bốn vị huấn luyện viên

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Ai sẽ thắng Giọng hát Việt nhí đêm nay?
>> Những đêm nhạc của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt' tái ngộ trong 'Đọ sức âm nhạc
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: HLV Mỹ Linh cầu cứu
>> Giọng hát Việt: Khi thí sinh khóc vì huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt: Thí sinh 'hot' bị chê thiếu cảm xúc
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung mặc áo dài, vấn tóc trong vòng Đo ván
>> Bắt đầu vòng Đo ván của 'Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung ‘vờn’ thí sinh với quyền cứu người cuối cùng
>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.