Madonna - nghệ sĩ có thu nhập cao nhất 2013

20/11/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Nữ hoàng nhạc pop Madonna đã vượt qua cô nàng quái chiêu Lady Gaga và ban nhạc rock Bon Jovi, đứng đầu bảng xếp hạng Nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2013 của tạp chí Forbes.

(TNO) Nữ hoàng nhạc pop Madonna đã vượt qua cô nàng quái chiêu Lady Gaga và ban nhạc rock Bon Jovi, đứng đầu bảng xếp hạng Nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2013 của tạp chí Forbes.

 Madonna tiếp tục giành vị trí nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2013
Madonna biểu diễn trong tour MDNA ở Los Angeles (California, Mỹ) - Ảnh: Reuters

Theo Reuters ngày 19.11, "cô nàng vật chất" Madonna đã thu về tổng cộng 305 triệu USD từ tháng 6.2012 đến tháng 6.2013, trong đó 125 triệu USD từ chuyến lưu diễn thành công MDNA và số còn lại từ các thương hiệu thời trang và nước hoa của cô.

Đứng thứ hai trên bảng xếp hạng này là nữ ca sĩ Lady Gaga với thu nhập 80 triệu USD và thứ ba là ban nhạc rock nổi tiếng Bon Jovi với thu nhập 79 triệu USD.

Cũng giống như nữ hoàng nhạc pop 55 tuổi, thu nhập của Lady Gaga và ban nhạc Bon Jovi phần lớn là từ các chuyến lưu diễn.

Tour diễn gần đây nhất của Lady Gaga đem lại cho cô 168 triệu USD, nhưng sau đó cô đã phải chi trả một phần cho phẫu thuật chấn thương vùng hông. Còn ban nhạc Bon Jovi cũng thu về hơn 3 triệu USD ở mỗi thành phố mà tour diễn của họ đi qua.

Danh sách 25 nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2013 của tạp chí Forbes còn có ngôi sao nhạc đồng quê Toby Keith, xếp ở vị trí thứ tư với 65 triệu USD và ban nhạc rock của Anh Coldplay, xếp ở vị trí thứ năm với 64 triệu USD. 

Minh Tùng

>> Madonna thú nhận bị hiếp khi còn trẻ
>> Madonna kêu gọi Mỹ không đánh Syria
>> Madonna kiếm tiền giỏi nhất thế giới
>> Madonna được Billboard vinh danh
>> Madonna bị cáo buộc vi phạm luật thuế và di cư của Nga
>> Angelina Jolie thu nhập cao nhất Hollywood năm 2013
>> 10 nam tài tử Hollywood có thu nhập cao nhất
>> Taylor Swift - nghệ sĩ trẻ có thu nhập cao nhất
>> Top 10 nghệ sĩ thu nhập cao nhất làng nhạc thế giới
>> Oprah Winfrey có thu nhập cao nhất làng giải trí thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.