Công bố những cơ sở dạy kỹ năng sống có phép

Bích Thanh
Bích Thanh
30/07/2018 19:38 GMT+7

Sở GD-ĐT TP.HCM đã tiến hành thẩm định và công bố danh sách 54 đơn vị giảng dạy kỹ năng sống để phụ huynh tham khảo

Ngày 30.7, Sở GD-ĐT TP.HCM công bố danh sách những trung tâm được cấp phép hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa.
Theo đó, Sở công bố thông tin của 54 trung tâm với các nội dung như cơ sở, vị trí hoạt động, mục tiêu, nội dung đào tạo, bồi dưỡng, chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên. Đặc biệt, Sở còn công bố cụ thể thời gian được cấp phép hoạt động.
Ông Nguyễn Minh, Trưởng phòng Chính trị tư tưởng Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết những đơn vị này đã được Sở thẩm định trên cơ sở những quy định của Bộ GD-ĐT về các điều kiện đảm bảo hoạt động. Và sự thẩm định, cấp phép này, các quận, huyện cũng có sự phối hợp quản lý các cơ sở hoạt động trên địa bàn.
Ông Minh nói thêm, qua công bố này, phụ huynh có cơ sở để tham khảo, tìm hiểu trước khi đăng ký cho con em theo học các lớp kỹ năng sống - một nhu cầu ngày càng phát triển. Đồng thời, cũng nhằm giúp các trường học nắm bắt được thông tin khi lựa chọn các đơn vị phối hợp đảm bảo an toàn, chất lượng trong môi trường học đường.
Bạn đọc tham khảo các cơ sở hoạt động có phép tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.