Đại gia thủy sản bị tố đánh chủ quán nhậu và tiếp viên nhập viện

25/12/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Ngày 25.12, Công an TP.Cà Mau ( Cà Mau ) cho biết cơ quan này đang điều tra vụ ông Huỳnh Văn Chiêu (52 tuổi, ngụ xã Tắc Vân, TP.Cà Mau, Giám đốc Công ty TNHH thủy sản Vũ Linh) bị tố đánh chủ quán và tiếp viên của một quán nhậu đến nhập viện.

Đại gia ngành thủy sản đánh chủ và tiếp viên quán nhậu
Chị Em Bé khẳng định ông Chiêu đã dùng chai bia đánh mình

Ngày 25.12, tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, chị Nguyễn Em Bé (27 tuổi, ngụ huyện Cái Nước, Cà Mau) là tiếp viên quán Thảo Nhi, kể lại: “Tối ngày 24.12, ông Chiêu đến quán nhậu cùng hơn chục nhân viên của mình. Ông Chiêu có hỏi tôi là chị H. (tên thường gọi của chủ quán Lê Thanh Th., 36 tuổi) đâu, tôi nói là chị H. đi công việc rồi. Sau đó ông ấy lấy điện thoại điện cho chị H. Chị H. đi về thì đến bàn của ông Chiêu, bất ngờ ông Chiêu đánh tôi và chị H.”.

Đại gia ngành thủy sản đánh chủ và tiếp viên quán nhậu
Quán Thảo Nhi nơi xảy ra vụ việc

Còn theo chị H.: “Chiều ngày 24.12, tôi chở 2 đứa con tôi chơi Noel, sau đó nhận được điện thoại của ông Chiêu. Về đến quán, tôi có đến bàn ông Chiêu ngồi. Khi tôi vừa bước đến bàn thì bất ngờ ông Chiêu đánh vào mặt tôi... Sau đó ông Chiêu kêu Em Bé lấy 2 chai bia mang đến. Cứ tưởng là ông Chiêu “phạt” tôi uống. Nhưng không ngờ, ông Chiêu lại chụp chai bia đánh trúng vào cổ của Em Bé. Xót ruột, tôi nhảy vào can, ông Chiêu đập chai bia, tiếp tục đánh tôi, may mắn là tôi né kịp, chỉ bị thương ở cằm, phải khâu 3 mũi”.

“Khi đánh chị H. xong, ông Chiêu lại lấy chai bia bể hăm dọa sẽ đâm tôi chết, hoảng quá, tôi phải bỏ chạy khỏi bàn nhậu và nhờ người thân trong quán đưa đi cấp cứu”, chị Em Bé cho biết thêm.

Sáng nay 25.12, do vết thương tạm ổn, chị Em Bé được xuất viện, nhưng chị cho biết cổ vẫn còn đau, ăn uống, nói chuyện, cử động rất khó khăn.

Chiều nay, trao đổi qua điện thoại với PV Thanh Niên Online, ông Huỳnh Văn Chiêu cho biết là không có sự xô xát nào cả, mà là do "mấy đứa nó té vô cái cây…".

Tin, ảnh: Gia Bách

>> Bắt 3 nghi can đánh chủ tịch và phó chủ tịch xã
>> Đánh chủ tiệm cầm đồ lấy tài sản
>> Giả danh chủ tịch huyện đi lừa đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.