Cựu thành viên V.Music suýt tự tử vì tình rạng rỡ ngày trở lại

14/03/2016 16:36 GMT+7

(iHay) Cựu thành viên V.Music Hồ Đức Lợi đã đánh dấu sự trở lại showbiz Việt với hình ảnh mới mẻ, sành điệu và đầy lạc quan.

(iHay) Cựu thành viên V.Music Hồ Đức Lợi đã đánh dấu sự trở lại showbiz Việt với hình ảnh mới mẻ, sành điệu và đầy lạc quan.

Hồ Đức Lợi đổi nghệ danh LOY sau chuỗi ngày thăng trầm
V.Music vốn là một trong số rất ít nhóm nhạc nam có hoạt động ổn định. Quyết định tan rã nhóm, các thành viên đường ai nấy đi đã khiến đông đảo khán giả vô cùng tiếc nuối. Về phía Hồ Đức Lợi, nam ca sĩ có phần buông showbiz khi người yêu không muốn anh dấn thân vào chốn đầy rẫy thị phi và cạm bẫy. Tuy nhiên, sau một thời gian quen nhau, Hồ Đức Lợi phát hiện mình là người thứ ba, nam ca sĩ suy sụp, ốm liệt gường, có lúc quẫn trí nghĩ đến chuyện tự sát.
Vượt qua giai đoạn khó khăn nhờ nghĩ đến bố mẹ của mình, Hồ Đức Lợi đổi nghệ danh LOY, muốn hướng đến hình ảnh tràn đầy nhựa sống và thời thượng. Nói về nghệ danh mới, anh cho biết: "Hồ Đức Lợi đã “chết” rồi! Tôi không muốn nhắc và nhớ lại khoảng thời gian khủng hoảng và đau buồn ấy. Khi tôi từ bỏ ánh hào quang showbiz chạy theo tiếng gọi con tim và bị phản bội, tôi cảm thấy hổ thẹn với cái tên đã làm nên danh tiếng của mình. Vì vậy, khi quay lại showbiz, tôi muốn mình phải tự đi trên chính đôi chân của mình. Tôi quyết định chọn nghệ danh mới là LOY với mong muốn khởi đầu mới, làm lại từ đầu. Thật ra, tên LOY là cách chơi chữ thay chữ cái “i” thành “y” trong tên của tôi".
Trong bộ ảnh thời trang mới, LOY cho thấy sự “lột xác” với mái tóc màu xám khói, những bộ cánh blazer vạt dài thời trang. Single mới nhất Miss you 29 sau một tuần phát hành online đã đạt được gần 1 triệu lượt nghe, trong đó, version Tropical House đạt gần 2,3 triệu lượt nghe trên một kênh âm nhạc. Nhận được sự ủng hộ, Hồ Đức Lợi tiếp tục sẽ cho ra mắt single thứ hai vào đầu tháng 4 tới.
Một số hình ảnh mới của LOY
Thắng Nguyễn
Ảnh: Hoàng Phúc


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.