Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng học trò Ngọc Trâm ra mắt MV mới

21/08/2016 13:30 GMT+7

(iHay) Mr Đàm khuyên học trò nhỏ Ngọc Trâm muốn thành công trên bước đường nghệ thuật phải cố gắng nhiều hơn nữa.

(iHay) Sau gần 3 năm 'vắng bóng', giọng ca trưởng thành từ The Voice mùa 2 - Ngọc Trâm bất ngờ quay trở lại showbiz với MV Vội. Lần tái xuất này của cô nhận được nhiều ủng hộ của Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn...

>> Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện giả giọng Hà Nội để đi hát cùng Vũ Hà
>> Minh Tuyết - Đàm Vĩnh Hưng 'bắn' tiếng Anh giành gà 'Tuyệt đỉnh song ca'

MV Vội là sản phẩm âm nhạc được sáng tác bởi Duy Anh, do đạo diễn trẻ Kawaii thực hiện 'đo ni, đóng giày' cho Ngọc Trâm 
Trước MV này, Ngọc Trâm từng ra mắt MV Anh không phải duy nhất cùng một số sản phẩm âm nhạc nho nhỏ khác. Tuy nhiên, với MV Vội, nữ ca sĩ trưởng thành từ The Voice mùa 2 muốn đánh dấu bước ngoặt trở lại showbiz mạnh mẽ hơn. Đó chính là lý do cô tổ chức buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc công phu với sự tham gia, góp ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh cùng đạo diễn trẻ Kawaii.
Sau khi xem xong MV mới của cô học trò nhỏ khi xưa, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Ngọc Trâm bây giờ khác xưa rất nhiều, vì bây giờ Trâm có dịp đi hát sân khấu hàng đêm, hàng ngày nên dạn dĩ hơn. Tuy nhiên, để nhận xét về giọng hát của Ngọc Trâm thì rất khó cho Hưng bởi từ trước đến giờ Hưng không khen mà toàn chửi học trò thôi. Nhiều khi Hưng hay như vậy nên học trò gặp Hưng rất sợ. Hưng luôn nói với học trò mình chưa là cái gì đâu, bài hát muốn thành công thì phải nằm trên môi khán giả".
Đàm Vĩnh Hưng khuyên học trò Ngọc Trâm muốn thành công trên bước đường nghệ thuật phải cố gắng nhiều hơn nữa
Cô và bạn thân Bùi Anh Tuấn. Sắp tới, cặp đôi này sẽ cùng kết hợp trong một dự án âm nhạc mới
Ngọc Trâm sẽ tiếp tục theo đuổi hình tượng trẻ trung với những bản ballad dịu dàng
Về phía Ngọc Trâm, sau MV Vội, cô cho biết sẽ tiếp tục định hướng phong cách âm nhạc rõ ràng hơn để từng bước khẳng định mình trên con đường sự nghiệp âm nhạc sắp tới. Ngọc Trâm sẽ tiếp tục theo đuổi hình tượng trẻ trung với những bản ballad dịu dàng, bên cạnh đó cô cũng sẽ làm mới mình với những dòng nhạc cá tính khác như pop, RnB, dance.

Được biết, Vội là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Anh. Ca khúc được Ngọc Trâm  lựa chọn thực hiện MV, xoay quanh câu chuyện của một cô gái vừa trải qua những mối tình vội vàng nên cô có sự đấu tranh tâm lý mạnh mẽ. Qua đó, bài hát muốn truyền tải thông điệp về sự chân thành trong tình yêu của giới trẻ hiện nay.
Trong buổi ra mắt chiều 20.8, ngoài phần biểu diễn live ca khúc Vội, Ngọc Trâm còn có màn kết hợp đặc biệt với Bùi Anh Tuấn qua ca khúc Chờ (sáng tác Nguyễn Duy Anh). Bùi Anh Tuấn chia sẻ anh rất hy vọng thời gian tới sẽ có cơ hội ra single bài hát này cùng với Ngọc Trâm và mong khán giả sẽ đón nhận nhiệt tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.