Dumex Việt Nam khẳng định sản phẩm 'an toàn 100%'

30/08/2013 16:20 GMT+7

Dumex Việt Nam chính thức khẳng định tất cả sản phẩm thu hồi do nguyên liệu nghi ngờ nhiễm khuẩn từ nhà máy Fonterra đã và luôn luôn an toàn.

Điều này được xác nhận bởi Bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand ngày 28.8.2013 với thông báo không tìm thấy khuẩn Clostridium Botulinum trong lô đạm nguyên liệu cô đặc do Fonterra sản xuất.

Tại Việt Nam, kết quả kiểm tra từ Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm TP.HCM (Sở Khoa Học Công Nghệ) & Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng TP.HCM (Bộ Y Tế) cũng khẳng định không tìm thấy vi khuẩn Clostridium Botulinum trong lô sản phẩm Dumex đã thu hồi.

Tất cả sản phẩm đã thu hồi trước đây sẽ được tiêu hủy dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng. Việc thu hồi sản phẩm trước đây là một minh chứng cho việc sức khỏe của trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của Dumex. Dumex khẳng định không bao giờ đánh đổi sức khỏe và sự an toàn của bé với bất kỳ giá nào.

Dumex sở hữu hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hàng đầu thế giới, bao gồm hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt cho tất cả thành phẩm. Trong quy trình sản xuất, khuẩn Clostridium Botulinum không được tìm thấy sau hơn 1.000 bước kiểm tra.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.