Trấn Thành lần đầu làm liveshow: 'Chuyện giỡn như thiệt'

16/12/2013 20:13 GMT+7

(TNO) Suốt 8 năm hoạt động trong làng giải trí, chàng MC kiêm diễn viên hài Trấn Thành quyết định thực hiện liveshow hài đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên Chuyện giỡn như thiệt.

(TNO) Suốt 8 năm hoạt động trong làng giải trí, chàng MC kiêm diễn viên hài Trấn Thành quyết định thực hiện liveshow hài đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên Chuyện giỡn như thiệt.

>> Phương Mỹ Chi đóng hài cùng Trấn Thành
>> MC Trấn Thành làm cố vấn cho 'Én vàng


Trấn Thành (thứ 2, từ phải qua) cùng Nguyên Vũ, Hiền Thục, Bảo Thy trong buổi họp báo chiều 16.12 tại TP.HCM - Ảnh: T.H

Xuất thân từ lò đào tạo diễn viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM nhưng Trấn Thành lại được biết đến như một nghệ sĩ đa năng: dẫn chương trình, đóng hài, ca hát...

Trong buổi họp báo chiều 16.12 tại TP.HCM, chàng MC của Giọng hát Việt nhí cho biết liveshow này sẽ tái hiện đầy đủ hình ảnh của Trấn Thành trong suốt 8 năm qua với các thể loại từ ca vũ, nhạc kịch, kịch câm, kịch nói, cải lương, thời trang... Chương trình sẽ không có MC và các tiết mục sẽ diễn ra xuyên suốt, nối tiếp nhau.

Được biết, liveshow này còn quy tụ dàn nghệ sĩ hùng hậu như NSND Lệ Thủy, NSƯT Hồng Nga, NSND Hồng Vân, Thúy Nga, Cát Phượng, Chí Tài, các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng... đặc biệt là sự kết hợp cùng cô bé dân ca Phương Mỹ Chi mà anh gọi vui là "cặp đôi hoàn cảnh".

Liveshow Chuyện giỡn như thiệt sẽ diễn ra vào ngày 3.1.2014 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 12.1.2014 tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM.

Thiên Hương

>> MC Trấn Thành làm cố vấn cho 'Én vàng
>> Trấn Thành, Kim Hiền… gia nhập “Đội đua ốc sên”
>> Hà Hồ và Trấn Thành "đối đáp" tại "Cống hiến 2013
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> MC Trấn Thành với Ai hiểu mẹ nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.