Google Voice đã hoạt động với Hey Siri trên iPhone và iPad

20/10/2019 11:47 GMT+7

Bắt đầu từ hôm nay, nếu người dùng có iPhone hoặc iPad, việc sử dụng Google Voice trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với trong quá khứ.

Theo GSMArena, Google Voice không chỉ tồn tại mà còn bổ sung nhiều tính năng mới trong thời gian qua, bao gồm cả việc cho phép người dùng gọi và nhắn tin quốc tế với mức giá rẻ hơn so với giá mà nhà mạng tính phí.
Giờ đây, Google đã bổ sung hỗ trợ Siri cho Google Voice, có nghĩa là người dùng chỉ cần ra lệnh Hey Siri kết hợp với câu lệnh kèm “Google Voice” để thực hiện. Ví dụ để gọi cho A bằng Google Voice, người dùng chỉ việc đọc “Hey Siri, call A on Google Voice”, hay để nhắn tin bằng Google Voice, người dùng chỉ cần ra lệnh “Hey Siri, send a message using Google Voice”.
Để thực hiện công việc này, trước tiên người dùng phải truy cập màn hình Settings trên của Google Voice cho iOS và kích hoạt Use with Siri. Hãy chắc chắn rằng Siri là lựa chọn đầu tiên. Giờ đây người dùng có thể sử dụng giọng nói của mình để bắt đầu một cuộc gọi thoại.
Thật kỳ lạ, một tính năng như vậy vẫn chưa được đưa lên Google Assistant trên Android, mặc dù người dùng mong muốn nền tảng của Google được ưu ái nhiều hơn. Dẫu vậy, ít nhất người dùng có thể đọc và trả lời tin nhắn Google Voice trên Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.