Ghi bàn thắng thứ 100 cho Juventus, Paulo Dybala tậu Lamborghini Aventador

Hoàng Cường
Hoàng Cường
19/05/2021 11:44 GMT+7

Chiếc Lamborghini Aventador S Roadster màu vàng được xem như món qùa Paulo Dybala tự thưởng cho bản thân, nhân dịp tiền đạo này ghi bàn bàn thắng thứ 100 cho câu lạc bộ Juventus .

Sau 251 lần ra sân cho đội bóng thành Turin, Paulo Dybala vừa đạt cột mốc ghi bàn thắng thứ 100 cho Juventus sau chiến thắng với tỷ số 3 – 1 trước câu lạc bộ Sassuolo hôm 12.5.

Dybala là cầu thủ không thuộc châu Âu đầu tiên ghi 100 bàn thắng cho Juventus. Để kỷ niệm cột mốc này, tiền đạo 27 tuổi người Argentina đã ghé thăm nhà máy sản xuất siêu xe Lamborghini ở Sant’Agata Bolognese - cách đại bản doanh của CLB Juventus vài trăm kilomet và chọn mua một chiếc siêu xe của thương hiệu này.

Thương hiệu siêu xe danh tiếng Lamborghini có khá nhiều mẫu mã, nhưng ngôi sao bóng đá người Argentina đã chọn chiếc Lamborghini Aventador S Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/giờ chỉ trong 3 giây.Paulo Dybala chia sẻ về quyết định chọn chiếc Lamborghini Aventador S Roadster: “Với Aventador S Roadster, đó là tình yêu của tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi đã chờ đợi một vài năm trước khi quyết định mua nó. Thật vinh dự khi có thể sở hữu một chiếc siêu xe đẳng cấp như vậy”.

Chiếc Lamborghini Aventador S Roadster mà Paulo Dybala chọn mua được phủ lớp sơn ngoại thất màu vàng Giallo Orion mới, trong khi không gian nội thất phối màu đen kết hợp đường chỉ khâu màu vàng để phù hợp với ngoại thất.

 

Aventador S Roadster ra mắt lần đầu vào năm 2017, mẫu siêu xe này mang trong mình khối động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất 740 mã lực tại 8.400 vòng/phút, mô-men xoắn 690 Nm tại 5.500 vòng/phút kết hợp hệ dẫn động 4 bánh và hộp số ISR 7 cấp. Động cơ này giúp Lamborghini Aventador S Roadster đạt vận tốc tối đa lên đến 350 km/giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.