HTV Challenge Cup 2020: Hai mẹ con đua ô tô địa hình đoạt giải

Đình Tuyên
Đình Tuyên
23/11/2020 16:44 GMT+7

Kết thúc 3 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính, Thử thách địa hình - HTV Challenge Cup 2020 khép lại và đã tìm ra nhà vô địch, trong đó đáng chú ý có đội đua gồm hai mẹ con đoạt giải phong cách.

Xứng đáng với kỳ vọng của đông đảo khán giả, chương trình truyền hình thực tế Thử thách địa hình - HTV Challenge Cup 2020 vừa khép lại với những màn so tài sôi nổi, kịch tính và một buổi lễ bế mạc hoành tráng diễn ra tại Phim trường HTV (huyện Củ Chi, TP.HCM). Trong lần trở lại này, chương trình với những giải đua xe địa hình được xem là lớn nhất cả nước quy tụ gần 90 đội đua tham gia tranh tài ở 3 nội dung chính, gồm ô tô địa hình, mô tô địa hình và xe đạp địa hình. Trong đó, các vận động viên mô tô địa hình và xe đạp địa hình thi đấu trước vào ngày 15.11.2020.
Ở nội dung đua Xe đạp địa hình, giải thu hút sự tham gia tranh tài của tổng cộng 49 vận động viên với ba hạng mục thi đấu, gồm Hạng dành cho nữ, hạng Nam trẻ (từ 13 đến 40 tuổi) và hạng Nam lão tướng (từ 41 đến 60 tuổi). Các vận động viên tham gia tranh tài với hai vòng gồm vòng loại vào buổi sáng và vòng chung kết xếp hạng buổi chiều.

Nội dung mô tô địa hình và xe đạp địa hình đã thi đấu từ ngày 15.11 và sớm tìm ra nhà vô địch

Kết quả, sau một ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính, vận động viên Đỗ Thị Huyền Trân đã trở thành nhà vô địch hạng mục dành cho nữ, sau khi xuất sắc vượt qua 12 đối thủ khác. Hai hạng mục còn lại của nội dung xe đạp địa hình, tay đua Bùi Hữu Nghĩa giành giải nhất hạng mục Nam trẻ. Trong khi đó, hạng mục Nam lão tướng chứng kiến nhà vô địch Trần Thôi, cái tên quen thuộc trong làng xe đạp Việt Nam.
Với nội dung mô tô địa hình trong lần đầu tiên đưa vào thi đấu được chia làm hai hạng mục gồm chuyên nghiệp và bán chuyên, với sự tham gia tranh tài của 34 vận động viên đến từ 7 đội đua. Tương tự Xe đạp địa hình, các vận động viên mô tô địa hình cũng chia làm hai buổi thi đấu vòng loại (sáng) và chung kết xếp hạng (chiều). Kết thúc một ngày đua tranh gay cấn, hồi hộp, tay đua Thái Minh Phương đoạt chức vô địch hạng mục Bán chuyên. Trong khi đó, ở hạng mục Chuyên nghiệp với sự cạnh tranh từ các tay đua gạo cội, hạng nhất thuộc về tay đua Florent Poilane.

Nội dung đua ô tô địa hình sau 3 ngày tranh tài liên tiếp cũng đã tìm thấy đội chiến thắng trong 5 hạng mục

Nội dung ô tô địa hình được chờ đợi nhất và cũng là nội dung thi đấu sau cùng tại Thử thách địa hình - HTV Challenge Cup 2020, diễn ra trong 3 ngày (20 đến 22.11). Với 5 hạng mục thi đấu gồm bán tải nguyên bản, hai cầu nguyên bản, hai cầu nâng cấp, bán tải nâng cấp và hạng chuyên nghiệp. Sau 3 ngày đua tranh liên tiếp, các đội đua với những quái vật ô tô cùng nhau vượt qua hàng loạt thử thách khắc nghiệt để tìm ra nhà vô địch trong từng hạng mục.
VIDEO: Những 'bóng hồng' khuấy động đường đua ô tô địa hình
Cụ thể, quán quân hạng mục nguyên bản thuộc về đội đua PAC – Dr.Car với lái chính Nguyễn Huy Thông và lái phụ Phạm Văn Anh, đạt thành tích áp đảo (nhất 5/6 bài thi). Trong khi đó, hạng mục hai cầu nguyên bản giải nhất thuộc về đội VITCLUB – ĐI TRỞ VỀ (lái chính Lê Anh Chính và lái phụ Lưu Tiến Sức). Hạng hai cầu nâng cấp ngôi vị quán quân thuộc về đội PNF-02 (lái chính Phan Ngọc Mỹ và lái phụ Bùi Minh Duy). Hạng bán tải nâng cấp đội PAC RACING1 (lái chính Nguyễn Anh Tú và lái phụ Pham Quốc Huy) có lần thứ liên tiếp về nhất. Cuối cùng, hạng chuyên nghiệp giải nhất thuộc về dội TP.HCM 1 – BA ĐỨC (lái chính Bạch Ngọc Duy Đức và lái phụ Nguyễn Cao Linh Hoàng).

Đội đua Hiển Event với lái chính và lái phụ là hai mẹ con đoạt giải Phong cách địa hình

Đáng chú ý nhất, giải Phong cách địa hình năm nay thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả khi thuộc về đội đụa Hiển Event với hai thành viên gồm lái chính Trần Phan Thu Hồng và lái phụ Triệu Trọng Nguyên. Đây là đội đua rất đặc biệt khi thành viên đội là hai mẹ con có chung đam mê ô tô địa hình. Và dù không đạt giải chuyên môn, nhưng hình ảnh hai mẹ con và cùng sát cánh, chinh chiến qua các bài thi “khó nhằn” khiến nhiều khán giả cảm thấy thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.