Sở GD-ĐT yêu cầu các trường kiểm tra nội quy mặc đồng phục

19/08/2013 03:00 GMT+7

Từ sự việc Trường THPT Hà Huy Giáp (thị trấn Cờ Đỏ, H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) buộc hàng trăm học sinh mặc quần ống hẹp phải về thay trang phục mới được vào lớp, ông Nguyễn Quy Đôn, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ, cho biết Sở sẽ có công văn về việc kiểm tra, xử lý thực hiện nội quy đồng phục gửi chung cho tất cả các trường THPT trên địa bàn để các trường cùng thống nhất thực hiện.

Về vụ việc ở Trường THPT Hà Huy Tập, ông Đôn khẳng định: “Chủ trương cho học sinh mặc đồng phục là rất tốt. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra đôn đốc các em thực hiện mặc đồng phục phải thực hiện có lộ trình, cho các em chấn chỉnh dần. Nhắc nhở 2-3 lần học sinh không thực hiện sẽ mời lên văn phòng để yêu cầu các em cam kết. Sau đó tiếp tục không thực hiện mới có các hình thức nghiêm khắc hơn”. Lãnh đạo Sở cũng thống nhất Trường THPT Hà Huy Giáp không làm sai nên không có hình thức xử lý.

Theo dự kiến, ngày 20.8, Trường THPT Hà Huy Giáp sẽ tiếp tục kiểm tra đồng phục học sinh, nếu học sinh còn vi phạm sẽ ghi nhận và mời phụ huynh học sinh làm cam kết.

Đình Tuyển

>> Tiếp tục không cho học sinh mặc quần bó vào trường
>> Tiếp tục kiểm tra, không cho học sinh mặc quần bó sát vào trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.