Hoa hậu Thu Thảo tham gia “Đầu bếp vui tính”

30/06/2013 13:29 GMT+7

(TNO) Hoa hậu Thu Thảo vừa trở thành khách mời của chương trình Đầu bếp vui tính - Take Home Chef, một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực ăn khách tại Mỹ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

(TNO) Hoa hậu Thu Thảo vừa trở thành khách mời của chương trình Đầu bếp vui tính - Take Home Chef, một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực ăn khách tại Mỹ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

>> Hoa hậu Thu Thảo đằm thắm trong tà áo dài trên đất Ý
>> Hoa hậu Thu Thảo làm đại sứ hình ảnh cho Ngày Việt Nam tại Ý
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo được tuyên dương
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo tặng quà Trung thu

Theo ban tổ chức, chương trình Đầu bếp vui tính hướng đến việc phổ biến những món ăn Việt mới lạ, làm phong phú hơn thực đơn gia đình và giúp các bà nội trợ khéo léo hơn khi vào bếp. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Trong mỗi tập, MC sẽ tìm kiếm một nhân vật thích hợp tại chợ hoặc siêu thị, có độ tuổi từ 20 đến 50 và đề nghị được giúp đỡ nhân vật chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn cùng với một đầu bếp. Nếu nhân vật khách mời đồng ý, họ sẽ cùng MC và đầu bếp đi chợ và sau đó về nhà cùng bắt tay vào nấu nướng.

Tham gia chương trình này là đầu bếp Thanh Huy, giáo viên dạy nấu ăn của Trường trung cấp Du lịch - khách sạn SaigonTourist. “Phụ tá” đắc lực cho đầu bếp Thanh Huy là MC Nguyên Khang.

Trong tập phát sóng tối nay 30.6, MC Nguyên Khang và đầu bếp Thanh Huy đã bắt gặp Hoa hậu Thu Thảo ở một siêu thị. Sau một thoáng bỡ ngỡ và ngại ngùng, Thu Thảo cũng đồng ý đưa Nguyên Khang và anh Huy về nhà để nấu một bữa ăn ngon, đón cô bạn thân từ Hà Nội về.


Hoa hậu Thu Thảo chuẩn bị chu đáo cho lần vào bếp cùng Đầu bếp vui tính

Bắt đầu phát sóng từ năm 2006 trên kênh truyền hình TLC, Take Home Chef luôn là chương trình có lượng người xem cao, thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Chính vì thế, không bao lâu sau đó, chương trình đã được bán bản quyền để sản xuất tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Brazil, Đức, Malaysia, Úc… Và năm 2013, chương trình đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi thuần Việt là Đầu bếp vui tính.

Thiên Hương
Ảnh: BTC cung cấp

>> Hoa hậu Thu Thảo đằm thắm trong tà áo dài trên đất Ý
>> Hoa hậu Thu Thảo làm đại sứ hình ảnh cho Ngày Việt Nam tại Ý
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo được tuyên dương
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo tặng quà Trung thu
>> Tân Hoa hậu VN Đặng Thu Thảo: “Xin mọi người bao dung hơn”
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo thăm người dân vùng lũ
>> Đặng Thu Thảo được đặc cách thi tốt nghiệp trung cấp
>> Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012
>> Đặng Thu Thảo - Hoa khôi ĐBSCL 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.