Cà phê Thiên Tam Phát: Tỉnh táo hơn, minh mẫn hơn

29/10/2013 05:15 GMT+7

Xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 1850, cà phê trở thành một loại thức uống được người dân ưa chuộng bởi hương vị hấp dẫn và có mùi thơm đặc trưng, đặc biệt là đem lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo cho người thưởng thức cũng như hàng loạt các công dụng hữu ích khác.

Cà phê Thiên Tam Phát 2

Với lợi thế do tạo hóa ban tặng, những vùng đất cao nguyên được thiên nhiên bồi dưỡng một loại đất đỏ bazan màu mỡ, giàu dinh dưỡng để phát triển nhiều giống cây cà phê.

Nhận thấy được giá trị vô giá ấy, Cà phê Thiên Tam Phát đã hình thành và phát triển nhằm cung ứng cho thị trường Việt Nam và quốc tế những dòng sản phẩm cà phê tinh túy nhất, thơm ngon nhất và chất lượng nhất.

Hơn 24 năm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng, Thiên Tam Phát do ông Lê Văn On quản lý điều hành đã trải qua rất nhiều sóng gió của nền kinh tế cũng như sự cạnh tranh quyết liệt của những đối thủ khác. Sản phẩm của Thiên Tam Phát đã đáp ứng mọi nhu cầu trong và ngoài nước, chinh phục những thị trường khó tính, luôn mang đến cho đối tác, khách hàng sự tin cậy và hài lòng, xứng tầm thương hiệu cà phê hảo hạng nhất được chế biến bằng thiết bị công nghệ hiện đại với những quả cà phê chọn lọc từ những đồi cà phê tốt nhất. 

Cà phê Thiên Tam Phát 3

Đi theo xu hướng hiện đại hóa, công nghiệp hóa của nền kinh tế trong nước và thế giới, thị hiếu khách hàng hiện nay với cà phê rang xay nguyên chất, nhanh - sạch rất được quan tâm và thu hút sự chú ý.

Với định hướng mới “Thiên Tam Phát - cà phê sạch và ngon cho mọi người”, công ty đang mở hướng đầu tư vào thị trường mới này.

Với tiêu chí cà phê thật 100%, dòng sản phẩm cà phê rang xay cung cấp cho các đối tác được làm hoàn toàn từ nguyên liệu hạt cà phê mộc và không hề được tẩm ướp thêm bất kỳ loại phụ gia nào khác.

Không những tập trung về chất lượng sản phẩm, Thiên Tam Phát còn chú trọng đến khâu thiết kế bao bì sao cho đẹp mắt, hấp dẫn, phù hợp với xu thế thời đại và nhất là tạo nguồn cảm hứng, mang đậm nét văn hoá, bản sắc vùng cao nguyên.

Bên cạnh các dòng sản phẩm cà phê, công ty còn nghiên cứu cho ra mắt những mặt hàng trà xanh cao cấp.thời gian

Tất cả các nguồn nguyên liệu trà tươi tuyển chọn trên các vườn trà của nông dân được chăm sóc, thu hái, bằng công nghệ vi sinh thay thế cho cách vun trồng bằng thuốc trừ sâu, phân bón hoá học…. nên có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà vẫn an  toàn với cơ thể của người sử dụng sản phẩm.

Những búp trà xanh non sau khi thu hái sẽ được bảo quản và chế biến trên dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại nên đảm bảo độ tươi ngon và thơm mát khi thưởng thức.

Cà phê Thiên Tam Phát 1

Thiên Tam Phát ngày nay vững mạnh, phát triển dựa vào chân lý cuộc sống “ánh sáng cuối đường hầm” luôn vươn lên không bao giờ nản chí và quyết tâm làm đến cùng của ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm.

Với những thành công đã gặt hái được, Thiên Tam Phát xứng đáng là thương hiệu uy tín trên thị trường cung ứng trà xanh và cà phê. Trong thời gian sắp tới, công ty sẽ không ngừng cải tiến, khẳng định những bước đi vững chắc, trên thương trường Việt Nam và quốc tế.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH MTV SX-TM-DV-XNK Trà Cà Phê Thiên Tam Phát
37 Trần Văn Mười, ấp 7, xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn, TP.HCM
ĐT: 08.6250 5090 NR: 08.37129247 *DĐ: 0903 618 694
Wesite: www.tra-cafethientamphat.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.