Chiêu độc trả thù chồng

31/12/2013 12:40 GMT+7

(TNO) Bất hòa trong cuộc sống hôn nhân với chồng, Kristy Ryan McDermed, ở Canton Township (Mỹ) lên mạng và đăng quảng cáo sẽ trả tiền cho bất cứ ai có thể cho chồng cô nếm một bài học nhớ đời.

(TNO) Bất hòa trong cuộc sống hôn nhân với chồng, Kristy Ryan McDermed, ở Canton Township (Mỹ) lên mạng và đăng quảng cáo sẽ trả tiền cho bất cứ ai có thể cho chồng cô nếm một bài học nhớ đời.

Chiêu độc trả thù chồng
Cô vợ đáo để Kristy Ryan McDermed - Ảnh: Nutty News Today

Tuy nhiên, đợi hoài không thấy ai hồi âm, Kristy đành ra tay. Cô vợ đáo để này đã dùng thuốc tẩy cho vào lọ thuốc nhỏ mắt.

Người chồng tội nghiệp kể với cảnh sát rằng trước khi bước ra khỏi phòng tắm, như thường lệ, anh với tay lấy lọ thuốc nhỏ vào mắt và ngay lập tức cảm giác bỏng rát ập tới.

Biết có chuyện chẳng lành, anh chồng ào đến bệnh viện và được biết dung dịch anh vừa cho vào mắt thật ra là thuốc tẩy, và cô vợ chính là đạo diễn của trò chơi quái ác này.

Theo Nutty New Today, do được cứu chữa kịp thời nên cặp mắt của người chồng không bị tổn thương. Cô vợ Kristy sau đó thừa nhận hành vi hãm hại chồng và hiện đối mặt với án tù vì tội bạo lực gia đình.

C.Nhung

>> Trả thù kiểu Anh
>> Sự trả thù ngọt ngào
>> Bán đấu giá quần áo của bạn trai cũ để trả thù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.