VinFast Lux A2.0 độ như xe 'Batman' trong phim viễn tưởng

Gia Linh
Gia Linh
09/06/2021 10:44 GMT+7

Chiếc VinFast Lux A2.0 được một garage tại TP.HCM độ lại theo phong cách xe "Batman" với những đường nét trông như trong phim khoa học viễn tưởng.

Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0 với phong cách thể thao và hầm hố sau 3 tháng thi công. Bộ bodykit này được thợ Việt lên ý tưởng và chiếc xe này đã được độ lại rất nhiều lần, cho thấy độ chịu chơi của chủ xe.
VIDEO: Người dùng đánh giá ưu, nhược điểm VinFast Lux A2.0
Đáng chú ý là bộ widebody này trông hầm hố, cụm đèn pha màu đỏ, mặt ca-lăng, cản trước hay nắp ca-pô có 2 cặp mắt màu đỏ đầy ma mị. Kính chiếu hậu cũng được tạo hình mới với phần ốp có tích hợp đèn viền LED.

Chiếc sedan của VinFast độ lại với bộ bodykit được người Việt thiết kế nhìn khá rối mắt

Phần vành sơn màu đỏ cam, các chấu bên trong màu đen bóng. Xe được hạ gầm cực thấp, có khả năng nâng hạ khoảng sáng gầm xe nhờ bộ phuộc hơi Airllen theo quảng cáo có thể chỉnh được 32 chiều cao khác nhau, cùng 3 vị trí nhớ. Bộ khí nén đặt ở sau cốp, điều khiển bằng remote trong khoang cabin. Mâm xe hai mảnh, màu đỏ-đen "ton sur ton" với tổng thể.
Ngoài ra phanh xe cũng đã được nâng cấp lên Brembo 6 piston với bánh trước và 4 piston với bánh sau. Đĩa phanh chuyển từ dạng đĩa đặc sang đĩa thông gió cho hiệu quả tản nhiệt tốt hơn. Phần trên ốp vè bánh xe trước tạo hình mang cá với các khe hở dọc. 

Ngoại hình có thêm nhiều chi tiết, cánh hướng gió bố trí chằng chịt ở phía sau

Đuôi xe nổi bật với cánh gió cỡ lớn, ngoài ra ở phần cuối của mui xe cũng có thêm 2 cánh gió nhỏ khác. Hoàn thiện cho phong cách xe Batman này là ốp chia gió cỡ lớn nằm dưới cản sau, kết hợp cùng bộ ống xả kép XEX Titanium cho âm thanh uy lực hơn so với nguyên bản.
Nội thất xe không thay đổi nhiều mà chỉ bọc lại bộ da ghế màu đỏ - đen thay cho màu sắc nguyên bản của xe. Ngoài ra vô-lăng cũng được cách tân lại theo hơi hướng thể thao hơn. 

Khoang nội thất không nhiều thay đổi khi chỉ có thêm hệ thống âm thanh, vô lăng mới và màu da theo ý thích cá nhân

Chiếc VinFast Lux A2.0 này thuộc phiên bản Tiêu chuẩn vốn sử dụng động cơ 2.0 lít có công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Chủ nhân của bản độ này từng chia sẻ, xe đã được remap để công suất tăng thêm 50 mã lực, đạt tổng 224 mã lực và gắn Racechip tăng độ nhạy chân ga.
Thời gian gần đây, xu hướng độ xe VinFast Lux A2.0 đang dần phổ biến tại Việt Nam. VinFast Lux A2.0 được giới chơi xe yêu thích bởi xe sở hữu động cơ của BMW, hộp số tự động ZF và dẫn động cầu sau, cấu hình thường thấy trên xe Đức nhưng lại có mức giá dễ chấp nhận. Những mẫu xe cùng tầm giá như Toyota Camry, Mazda6 hay KIA Optima đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.