Thiếu nữ chặt rơi đầu người cha loạn luân

17/06/2013 10:33 GMT+7

(TNO) Một thiếu nữ Papua New Guinea đã dùng dao phát cỏ chặt đầu cha ruột của mình sau khi bị ông này hiếp dâm tại nhà ở Papua New Guinea, theo một tường thuật hôm 17.6.

(TNO) Một thiếu nữ Papua New Guinea đã dùng dao phát cỏ chặt đầu cha ruột của mình sau khi bị ông này hiếp dâm tại nhà ở Papua New Guinea, theo một tường thuật hôm 17.6.

Tờ Post-Courier cho biết thiếu nữ 18 tuổi đã chặt rơi đầu cha mình sau khi ông này liên tục hiếp dâm cô vào ngày 11.6 tại ngôi làng nằm trên cao nguyên phía tây của Papua New Guinea.

Tường thuật của tờ Post-Courier ở Papua New Guinea dẫn lời một mục sư nói người cha ở tuổi trên 40 và có ba con đã hãm hiếp con gái tại nhà khi người mẹ và hai đứa con còn lại đi thăm họ hàng.

Mục sư Lucas Kumi nói người đàn ông đã đến phòng con gái vào ban đêm và liên tục cưỡng hiếp con gái mình.

“Người cha muốn hiếp dâm con gái một lần nữa vào buổi sáng và khi đó, cô gái đã nhặt lấy một con dao phát cỏ và chặt rơi đầu cha mình”, ông Kumi nói.

Theo AFP, các nhà lãnh đạo địa phương hiện từ chối giao cô gái cho cảnh sát và thề sẽ bảo vệ cô vì cho rằng đó là hình phạt mà người cha thú tính xứng đáng lãnh nhận.

“Người dân và các lãnh đạo trong khu vực chúng tôi chạy đến và chứng kiến thi thể không đầu của người cha sau khi cô gái kể lại sự việc và lý do tại sao cô lại giết cha mình”, ông Kumi kể lại.

“Cô gái đã làm điều đó vì bị chấn thương và vì những hành động xấu xa của người cha, đó là lý do tại sao tất cả chúng tôi đồng ý rằng cô gái sẽ ở lại trong làng”, ông Kumi nói tiếp.

Theo AFP, tội phạm bạo lực cũng như việc săn lùng phù thủy vốn lan tràn ở Papua New Guinea và vào tháng trước chính phủ nước này đã quyết định áp dụng lại mức án tử hình trong nỗ lực răn đe những kẻ vi phạm sau một loạt các vụ việc rùng rợn.

Bạo lực với phụ nữ, gồm cả bạo hành và hiếp dâm trong gia đình, cũng là một căn bệnh dịch tại Papua New Guinea.

Công Chính

>> Nghi phạm hiếp dâm bị chôn sống cùng nạn nhân
>> Nữ du khách Mỹ bị hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Giả danh cảnh sát hình sự hiếp dâm trẻ em
>> Hiếp dâm bà lão đến chết, lãnh 18 năm tù
>> Bắt nghi phạm thứ 2 trong vụ hiếp dâm bé gái 5 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.