TNO

Khỏa thân giữa sân bay vì không mua được vé

22/05/2015 22:00 GMT+7

(iHay) Không mua được vé đi Jamaica, người đàn ông đã tức giận la hét và lột sạch quần áo.

(iHay) Những du khách ở sân bay quốc tế Charlotte Douglas ở Bắc Carolina (Mỹ) cho biết một người đàn ông đã cởi sạch quần áo ngay giữa phòng chờ bởi bức xúc vì không mua được vé lên máy bay, theo UPI.

>> Sinh con ngay trên máy bay

Khỏa thân giữa sân bay vì không mua được vé - ảnh 1
Một góc sân bay quốc tế Charlotte Douglas

Các nhân chứng cho hay, người đàn ông này tức giận khi được thông báo rằng chuyến bay của hãng US Airways với điểm đến là Jamaica đã không còn trống ghế. Vậy là hành khách này lột sạch quần áo ngay giữa sự chứng kiến của đông đảo mọi người trong khoảng 40 phút.

Một khách du lịch có tên là Sherry Ketchie đã chia sẻ bức ảnh chụp người đàn ông này lên mạng.

"Tôi thấy mọi người bỏ chạy và tôi tò mò đến xem thì thấy cảnh tượng này. Tôi đến gặp một nhân viên sân bay để hỏi chuyện thì được kể do ông ta không đặt được vé nên giận dữ như vậy. Tôi chưa từng thấy chuyện tương tự trong đời", Ketchie nói với WBTV.

Theo lời của Ketchie, ban đầu người đàn ông trên vẫn lịch sự đứng khoanh tay nói chuyện với một nữ nhân viên sân bay và có mặc quần áo trên người. Sau đó, ông ta đột ngột to tiếng với nữ nhân viên này và lột sạch đồ đạc giữa đám đông.

Các nhân viên an ninh sân bay đã lập tức vây lấy "người đặc biệt" trong khi chờ cảnh sát tới xử lý. Cảnh sát cho hay người đàn ông này sau đó đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra.

Thành Hưng

>> Xích cổ bạn gái dắt đi dạo giữa trung tâm mua sắm
>> Người bị ảo giác kỳ lạ: Nhìn mặt người thành mặt... rồng
>> Giáo viên nuốt sống chuột hamster ngay trước mặt học sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.