TNO

Kim Hyun Joong bị dừng hoạt động tại nước ngoài vì đánh bạn gái

25/08/2014 10:49 GMT+7

(iHay) Scandal hành hung bạn gái đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Kim Hyun Joong.

(iHay) Scandal hành hung bạn gái đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Kim Hyun Joong.

>> Mỹ nam Kim Hyun Joong bị tố đánh bạn gái gãy xương sườn

 Kim Hyun Joong bị dừng hoạt động tại nước ngoài vì đánh bạn gái
Việc Kim Hyun Joong bị tố cáo hành hung người khác đang được điều tra - Ảnh: AFP

Báo Korea Herald ngày 22.8 đưa tin Kim Hyun Joong bị tố có hành vi ngược đãi, hành hạ thể xác bạn gái từ tháng 5 đến tháng 7.2014 tại nhà riêng. Cô gái giấu tên đã đệ đơn tố cáo Kim Hyun Joong lên sở cảnh sát Songpa, Seoul (Hàn Quốc).

Một ngày sau, KeyEast Entertainment - công ty quản lý của Kim Hyun Joong lên tiếng về vụ việc. Theo đó, họ xác nhận Kim Hyun Joong và cô gái quen biết nhau từ năm 2012 nhưng mới hẹn hò được ít tháng. Cả hai có những khi nặng lời với nhau và đụng đến “tay chân” khi không làm chủ cảm xúc. Nhưng tuyệt nhiên không có chuyện nam diễn viên kiêm ca sĩ đánh đập bạn gái suốt 2 tháng như cáo buộc.

KeyEast bổ sung: “Chuyện xô xát chỉ có 1 lần, xương sườn bị gãy của cô gái không liên quan đến cuộc tranh cãi gần đây của họ. Cô gái bị thương trong khi họ chơi đùa trước đây. Nhưng ngay hôm sau khi gặp những người quen biết dường như chẳng có gì bất thường, người ta còn không nhận ra cô ấy bị thương nữa mà”.

Bên cạnh đó, đại diện của mỹ nam Hàn Quốc cũng tỏ ra thất vọng vì nhiều bài báo trước đó chỉ lấy thông tin một chiều và "sự thật đã bị phóng đại". Kim Hyun Joong khẳng định sẵn sàng hợp tác với cảnh sát điều tra để tìm ra sự thật và vẫn tiếp tục các hoạt động theo kế hoạch.

Tuy nhiên, các nhà tài trợ dường như có phần e dè trong việc xúc tiến hoạt động của Kim Hyun Joong. Họ đang tạm cho dừng các sự kiện quảng bá của nam ca sĩ ở nước ngoài để xem xét tình hình.

Các nhà tài trợ cũng lo ngại vì dù sự việc mới chỉ từ một phía nhưng nếu điều tra của cảnh sát cho thấy thật sự có chuyện bê bối nói trên thì hình ảnh của Kim Hyun Joong chắc chắn bị tổn hại nghiêm trọng. Khi đó, những người hâm mộ có lẽ không còn nhiệt tình ủng hộ anh như trước và tất nhiên, ngôi sao phim Vườn sao băng sẽ không còn là món đầu tư béo bở.

Tạ Ban

>> Kim Hyun Joong bị... rơi quần trong gameshow truyền hình
>> 4 tỉ đồng cho tượng sáp của Kim Hyun Joong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.