Lady Gaga phục vụ Starbucks để làm từ thiện

18/06/2017 15:54 GMT+7

Người hâm mộ rất bất ngờ khi bắt gặp giọng ca Born This Way tại quán cà phê Starbucks ở Los Angeles, Mỹ.

Đoạn clip đăng tải trên Instagram quay lại cảnh Lady Gaga phục vụ Starbucks ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong clip, nữ ca sĩ 31 tuổi đeo tạp dề nhân viên và làm nhiệm vụ pha chế thức uống, thế nhưng vẫn giữ diện mạo “tắc kè hoa” không lẫn vào đâu được. Cô diện bộ váy hoa của Gucci và cặp kính hiệu Karen Walker.
Được biết, nữ ca sĩ hợp tác cùng chuỗi thương hiệu Starbucks trong chiến dịch gây quỹ từ thiện Born This Way do chính Lady Gaga sáng lập. Trong khoảng thời gian từ ngày 13 - 19.6, các chi nhánh Starbucks tại Mỹ và Canada sẽ bán bốn loại thức uống đặc biệt trong thực đơn Cups of Kindness. Mỗi cốc thức uống bán được sẽ góp 25 xu vào quỹ từ thiện.
Bốn loại thức uống đặc biệt của Lady Gaga sẽ được bán tại Starbucks Ảnh: Starbucks
Quỹ Born This Way của Lady Gaga được thành lập từ năm 2012 với mục đích chống kỳ thị, bạo lực học đường, đồng thời tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho những người trẻ.
Đại diện của Starbucks cho biết: “Trong những năm qua, chúng tôi rất ngưỡng mộ các hoạt động từ thiện mà Lady Gaga đã tổ chức thông qua quỹ Born This Way. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng cô nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng và góp phần lan truyền lòng nhân ái, ủng hộ thế hệ trẻ và khiến thế giới tốt đẹp hơn”.
Ngoài hoạt động từ thiện, Lady Gaga cũng đang trong thời kỳ quảng bá ca khúc The Cure trên các sân khấu âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.