Lê Lộc nói gì khi từ chối tình cảm diễn viên Tuấn Dũng trên sóng truyền hình?

Thành Long
Thành Long
23/06/2019 11:27 GMT+7

Chuyện Lê Lộc từ chối Tuấn Dũng trong chương trình Người ấy là ai nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc này.

Tham gia chương trình Người ấy là ai, Lê Lộc gây bất ngờ khi quyết định từ chối diễn viên Tuấn Dũng, người bạn đồng hành của cô trong nhiều dự án để chọn Việt Dũng hẹn hò. Khoảnh khắc con gái Lê Giang trao bó hoa cho chàng trai khác và chia sẻ khiến người xem không khỏi xúc động. Cô nói: “Hôm trước khi tham gia chương trình này, em có nói chuyện vui với Dũng. Lúc đó Dũng có dừng lại khoảng 3 giây, em biết lúc đó Dũng chạnh lòng vì anh ấy nghĩ là em đến đây sẽ lựa chọn người nào đó".
“Đúng thật, Tuấn Dũng rất thương em. Em cảm nhận được rằng Dũng làm tất cả mọi điều vì em. Nhưng anh có muốn cho em làm bạn với anh không? Hôm nay, em thật sự cảm nhận được cảm xúc từ Việt Dũng truyền cho em nhiều hơn. Vì em dành cho anh cảm xúc quá an toàn, em cất nó vào trong rồi, không muốn sử dụng nó. Nếu anh thương em hãy thương luôn cảm xúc của em. Đừng buồn em nha”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.
Sau khi chương trình được phát sóng, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân về hành động của mình lúc đó. Cô đăng tải hình ảnh thân thiết cùng Tuấn Dũng và viết: “Tuấn Dũng là người Lộc không chọn, nhưng là người Lộc muốn giữ. Ngày mai sẽ lại có thêm tin tức mới, mọi thứ sẽ trôi qua, nhưng tình cảm của đôi bạn này vẫn còn được giữ mãi".
Dòng trạng thái của Lê Lộc tạo sự tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người không đồng tình với quyết định của nữ diễn viên. Họ cho rằng: “Bạn kêu Dũng thương cảm xúc của bạn, tại sao bạn không thương cảm xúc của Dũng? Thế thì nghĩ cho mình chẳng nghĩ cho người khác à”. Trong khi đó, tài khoản khác bày tỏ quan điểm: “Tại sao cứ nghĩ yêu rồi sẽ mất luôn tình bạn mà không nghĩ yêu rồi mình sẽ tiến xa hơn và có một gia đình hạnh phúc?”.
Dù vậy, vẫn có nhiều khán giả lên tiếng ủng hộ quyết định của con gái Lê Giang. Họ cho rằng cách diễn viên sinh năm 1995 làm là để giữ được tình bạn tốt đẹp với Á quân Cười xuyên Việt 2016. “Lộc không chọn Dũng là vì sợ mất tình bạn. Với cả hai người về sau vẫn còn cơ hội để yêu mà? Gì cũng cần thời gian mới biết được thời điểm đó thích hợp để quen không chứ", một tài khoản bênh vực.
Trước đó, Lê Lộc và Tuấn Dũng từng hợp tác cùng nhau trên các sân khấu kịch Ảnh: FBNV

Tuấn Dũng cũng lên tiếng về ồn ào trong Người ấy là ai. Anh phủ nhận tin đồn “cạch mặt" con gái Lê Giang: “Xin thú thật là cả hai đứa em đều không hề bặt vô âm tín, mà vẫn bật điện thoại ầm ầm gọi nhau. Và lời lẽ của cả hai đều không hề có sự mâu thuẫn gì, ngược lại còn hề hơn trước. Dạ tại vì tính em ít lên Facebook với mấy nay bận việc nên không online nhiều, chứ không phải em buồn phiền gì đâu nhé mọi người. Cả em và bé Lộc vẫn rất ổn".


Liên quan đến câu chuyện của Tuấn Dũng, Lê Lộc, nghệ sĩ Hồng Vân đã có những chia sẻ về hai học trò trên trang cá nhân. Cô động viên Tuấn Dũng: “Coi clip tự dưng nước mắt cứ chảy nhưng không hẳn là khóc, thương cả Dũng và Lộc. Thật ra mỗi người đàn ông đều có một nàng thơ như một nguồn cảm xúc bất tận và có thể đó không phải là người phụ nữ mà mình được sở hữu. Nhưng với nguồn cảm xúc đó, họ có thể tạo được những kỳ tích bất ngờ nhất, con có nghĩ vậy không Dũng". Nói về quyết định của Lê Lộc trên sóng truyền hình, Hồng Vân bày tỏ: “Mẹ hiểu cảm xúc của con và cũng thương luôn cảm xúc của con. Mẹ nghĩ Dũng cũng giống mẹ, yêu cả con và cảm xúc đó của con. Tình cảm này sẽ là chất xúc tác để hai đứa cùng thăng hoa trong nghệ thuật. Ai ai hầu như cũng có một khởi điểm như vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.