Mobiistar ra mắt smartphone Zumbo S dùng mặt lưng bằng da

11/07/2016 12:27 GMT+7

Nhà sản xuất Mobiistar vừa trình làng mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung mới, với tên gọi Zumbo S. Đặc biệt, mặt lưng máy có phiên bản tùy chọn làm bằng da.

Theo đó, phần mặt lưng của Zumbo S được xử lý bằng công nghệ IML (In-Mould Lamination). IML là công nghệ in phủ 3 lớp trên bề mặt nhựa với một lớp phim có khả năng xuyên thấu. Ngoài ra, Mobiistar sẽ có phiên bản lưng bằng da tổng hợp dành riêng cho những ai yêu thích sự khác biệt.
Về cấu hình, Zumbo S dù là chiếc smartphone tầm trung nhưng vẫn được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 3 GB. Camera cũng là một điểm nhấn quan trọng của Zumbo S, khi Mobiistar tích hợp một chiếc camera với cảm biến của Samsung, đạt độ phân giải 13 MP, công nghệ lấy nét theo pha cùng chế độ chụp chuyên gia, chỉnh tay và chụp phơi sáng lên đến 8 giây. Camera trước là 5 MP với cảm biến OmniVision.
Các thông số còn lại gồm: trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6735 1,3 GHz, thỏi pin 2.800 mAh, màn hình 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị HD, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ microSD), chạy 2 SIM cùng lúc.
Dự kiến, Zumbo S sẽ được bán ra trong tháng 7 này, với giá bán lẻ 3,19 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.