Mỗi tuần một thương hiệu

14/09/2014 03:00 GMT+7

Được thành lập vào năm 1989 tại Đức, Mansory hướng đến việc nâng cấp những mẫu xe siêu đắt của các thương hiệu lừng danh như Rolls Royce, Bentley, Aston Martin và Ferrari.

 Mỗi tuần một thương hiệu
Chiếc Lamborghini Carbonado có thân làm từ sợi carbon của Mansory - Ảnh: Mansory

Với những phụ kiện gắn thêm, những dòng siêu xe phiên bản Mansory càng đắt hơn, thậm chí tính bằng tiền triệu USD. Dần dần, Mansory mở rộng việc nâng cấp sang nhiều tên tuổi khác như Lamborghini, Bugatti Veyron, McLaren, Mercedes-Benz... Không những thế, Mansory còn cung cấp cả phụ kiện cho các thương hiệu như Porsche, Land Rover và BMW... Không chỉ tân trang nội và ngoại thất với các chất liệu đắt tiền mà còn nâng cấp cả động cơ để các siêu xe có sức mạnh khủng khiếp hơn. Gần đây, Mansory rất ưa chuộng việc nâng cấp những chiếc Lamborghini và Ferrari với thân xe được làm bằng sợi carbon để chiếc xe nhẹ hơn, giúp đạt tốc độ cao hơn.

Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực xe hơi, Mansory đang dần bành trướng khi cung cấp cả các sản phẩm như túi xách, ví, bao da điện thoại di động được làm bằng những loại da quý hiếm, sợi carbon... Thậm chí, hãng này còn lấn sân sang lĩnh vực đồ nội thất khi bán những chiếc ghế văn phòng với giá gần 15.000 bảng (hơn 500 triệu đồng)... Mansory còn bán cả iPhone 5 dát vàng mang tên Mansory với giá khủng. Khó hiểu hơn, hãng này còn tung ra thương hiệu nước tăng lực mang tên Mansory.  

Phát Tiến

>> Mỗi tuần một thương hiệu: Bowers & Wilkins
>> Mỗi tuần một thương hiệu: Harman/Kardon
>> Mỗi tuần một thương hiệu
>> Mỗi tuần một thương hiệu: Bose  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.