Khai trương Galaxy - cụm rạp chiếu phim hoành tráng

14/05/2005 16:05 GMT+7

Cụm rạp Galaxy do Công ty TNHH Phim Thiên Ngân đầu tư sẽ chính thức khai trương ngày 20/5/2005 tại 116 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM. Phim Thiên Ngân đã đầu tư hơn 15 tỉ đồng để xây dựng, cải tạo 2.000m2 tầng hầm Nhà thi đấu Nguyễn Du thành cụm 3 rạp chiếu có trang thiết bị kỹ thuật hiện đại với quy mô gần 1.000 ghế.

Cụm rạp Galaxy là một phức hợp giải trí hoàn chỉnh, mang tầm cỡ quốc tế. Bên cạnh các phòng chiếu phim là không gian mua sắm sang trọng với các kiốt của những nhãn hiệu nổi tiếng cùng các dịch vụ cao cấp như beauty & hair salon, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, hàng điện tử, kỹ thuật số cao cấp, games... Ngoài ra, nơi đây còn có một nhà hàng ẩm thực và quầy bar phục vụ khán giả đến mua sắm, thư giãn và xem phim.

Bà Nguyễn Minh Ngọc, Phó giám đốc công ty cho biết: "Chúng tôi tự hào là một trong những công ty tư nhân đầu tiên dám đầu tư xây dựng một cụm rạp quy mô lớn, hiện đại bậc nhất và cũng là công ty tư nhân đầu tiên hoạt động đầy đủ trong các lĩnh vực của ngành công nghiệp điện ảnh tại Việt Nam - từ sản xuất, phát hành đến sở hữu rạp".

Trong bối cảnh nhiều rạp chiếu phim lâm vào cảnh chợ chiều hoặc bị chuyển đổi công năng, sự ra đời của cụm rạp Galaxy là một tín hiệu đáng mừng đối với công chúng yêu điện ảnh. Galaxy cũng cam kết hỗ trợ chiếu các phim sản xuất trong nước đến mức tối đa có thể, nhằm tạo cầu nối giữa phim Việt Nam với khán giả nhà.
Hãng phim Thiên Ngân đã từng nhập những phim nổi tiếng như Titanic, Thập diện mai phục, Hero... Thiên Ngân cũng là hãng phim tư  nhân đầu tiên bỏ vốn sản xuất phim trong nước và đã gặt hái được nhiều thành công qua các phim: Những cô gái chân dài, Nữ tướng cướp, sắp tới sẽ có Chuông reo là bắn của đạo diễn Lê Hoàng.

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.