Trại sáng tác mỹ thuật ba miền

20/05/2005 22:28 GMT+7

Trại sáng tác mỹ thuật ba miền do Hội Mỹ thuật TP.HCM tổ chức tại Đà Lạt diễn ra từ ngày 17/5 đến 27/5/2005. Trại gồm 15 họa sĩ tham gia sáng tác đến từ Huế và TP.HCM (giờ cuối đoàn Hà Nội không thể tham dự). Ngày 28/5, trại sẽ tổ chức triển lãm báo cáo tại Hội Mỹ thuật TP.HCM (218A Pasteur). Cũng tại triển lãm, lúc 10 giờ ngày 28/5, các họa sĩ sẽ tham dự buổi hội thảo về tính sáng tạo của mỹ thuật đương đại trong thời kỳ đổi mới. (Q.Thi)

Nhà hát Múa rối Thăng Long sẽ ra mắt khán giả nhỏ tuổi vở rối cạn Thánh Gióng nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. NSƯT Đỗ Thị Mùi - Phó giám đốc nhà hát cho biết: Sân khấu múa rối từng dàn dựng các vở Ông Gióng, Phù Đổng Thiên Vương, nhưng lần này các tác giả nhấn mạnh đến chủ đề tình mẫu tử. Các tác giả muốn gửi thông điệp đến các khán giả nhỏ tuổi hãy yêu quý và biết ơn những bậc sinh thành. Vở diễn kết hợp nhiều thủ pháp nghệ thuật như múa hiện đại, người diễn kết hợp với con rối, sân khấu đen... (Hồng Lam)

Trung tâm Truyền hình cáp Đài Truyền hình TP.HCM - HTVC đã chính thức ra mắt sau 2 năm thành lập và chạy thử nghiệm. Khách hàng có thể đăng ký truyền hình cáp HTVC tại Đài Truyền hình TP.HCM (9 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1). HTVC sẽ có hơn 40 chương trình trong và ngoài nước với các thể loại: phim truyện, ca nhạc, thể thao, tin tức quốc tế, thiếu nhi, truyền hình theo yêu cầu... (Trâm Anh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.