Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt kiều hoạt động trở lại

15/06/2007 16:29 GMT+7

Sau gần 6 tháng tạm ngưng hoạt động để nâng cấp, sửa chữa, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt kiều, số 242 Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, TP.HCM (có tên tắt là OVBC) sẽ mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 16.6.

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt kiều là nơi sinh hoạt, giải trí làm cầu nối tạo mối giao lưu, quan hệ giữa các doanh nghiệp là Việt kiều và đã thu hút được đông đảo nhiều doanh nhân.

Ông Nguyễn Ngọc Mỹ - Chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết, Ban chủ nhiệm sẽ cố gắng thiết lập các mối quan hệ với các Ban ngành, đoàn thể trong nước nhằm tạo cơ hội thu hút vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Việt kiều ở nước ngoài.

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ sẽ xây dựng kênh thông tin nhằm giới thiệu, trao đối với cộng đồng Việt kiều sinh sống và làm việc ở nước ngoài về môi trường đầu tư và điều kiện sống tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Mỹ cho biết thêm, riêng việc xúc tiến thương mại cho các hội viên của OVBC ra nước ngoài, Câu lạc bộ đang tiếp tục xây dựng mạng lưới cộng tác ở nhiều vùng, miền và quốc gia khác nhau và đã thu về hiệu quả tốt.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.