Phát hiện nhiều ổ đĩa lậu

30/11/2007 22:57 GMT+7

Công an TP.HCM vừa bắt giữ hàng loạt điểm sao chép, kinh doanh đĩa lậu có quy mô lớn trên địa bàn các quận: 1, 12, Tân Bình, Tân Phú... Trước đó, công an phát hiện trong cốp xe máy của một nhân viên cửa hàng bán đĩa ở Q.1 có nhiều đĩa VCD có nội dung xấu. Từ lời khai của đối tượng này, công an tiến hành khám xét các điểm sao, chép, in ấn, thu giữ một lượng lớn thiết bị và đĩa. (Ngọc Thọ)

Cưỡng chế nhà để làm đường

Sáng qua 30.11, các ngành chức năng H.Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã tiến hành cưỡng chế 199m2 đất và nhà của hộ ông Nguyễn Tịnh, ngụ tại 183/1 ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1, H.Thống Nhất (ảnh 1 và 2). Theo dự án công trình năm 2002, đường Quán Hồng Tiên được mở nối dài từ khu vực Cây Gáo Trảng Bom đến Thống Nhất giáp quốc lộ 20, nhưng khi thi công đến đoạn gần nhà ông Tịnh thì phải ngưng lại suốt 2 năm nay. Ông Nguyễn Văn Huệ - Phó đoàn cưỡng chế của huyện cho biết phần đường mở rộng có liên quan đến một góc nhà của ông Tịnh nên thống nhất giải tỏa đền bù với giá 421 triệu đồng và cấp cho ông một lô đất tái định cư với diện tích 147m2 theo diện ưu tiên, thế nhưng ông Tịnh không nhận kể cả tiền và đất. Nhằm đảm bảo tiến độ thi công công trình, chính quyền địa phương buộc phải thi hành quyết định cưỡng chế giải tỏa. (Trung Nguyên)

Sập quán gội đầu, 1 khách hàng chết oan

Tối 29.11, quán gội đầu thư giãn ở tổ 4, đường 32, Phú Diễn, H.Từ Liêm, Hà Nội bị sập. Chủ quán là chị Lê Thị Phương (38 tuổi) chạy thoát ra ngoài, một người khách vào gội đầu bị chết trong đống gạch, chưa rõ tung tích nạn nhân. Nguyên nhân do xây dựng nhà tạm, lấn chiếm mương thoát nước, gây ra tình trạng bị lún, sụp, sập nhà. (V.C)

49 gặp 50

Công an H.Củ Chi (TP.HCM) hôm qua 30.11 đã tạm giữ Liễu Văn Sơn (25 tuổi, quê Tuyên Quang) do liên quan đến một vụ đâm chém. Trước đó, Sơn và Đào Duy Thiện (21 tuổi, ngụ H.Củ Chi) ngồi chơi trước hành lang phòng trọ ở thị trấn Củ Chi thì Trương Thành Trung (22 tuổi) chạy xe máy ngang qua nẹt pô nên xảy ra cãi vã. Trung về nhà lấy thanh sắt đánh Sơn và Thiện gây thương tích. Bị đánh đau, cả hai lấy dao đáp trả khiến Trung trọng thương. (Thanh Hồng)

Cháy kho vật tư

Trưa 30.11, kho vật tự của Công ty Kae Fer Engineer Ring (đường Lê Duẩn, thị trấn Phú Mỹ, H.Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu) đã phát cháy. Ngay sau đó, 5 xe cứu hỏa của Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu được điều động đến hiện trường. Gần ba giờ sau, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Một góc kho chứa vật tư cách nhiệt của công ty này đã bị cháy rụi. (Nguyễn Long)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.