Lego sẽ ra mắt trò chơi lắp ghép trực tuyến

13/05/2008 09:11 GMT+7

(TNO) Lego là một trong những trò chơi được trẻ em trên khắp thế giới ưa thích. Các em có thể ngồi hàng giờ để lắp những mảnh ghép Lego tạo nên thế giới riêng theo trí tưởng tượng của mình. Nhà sản xuất những mảnh ghép nhỏ bé bằng nhựa đó đang mong muốn hướng các em vào thế giới trực tuyến "Lego Universe”.

Với trò chơi trực tuyến dành cho nhiều người chơi (MMOG), sẽ ra mắt vào năm sau, Lego Universe cho phép người chơi tự tạo phiên bản riêng cho mình và có thể tương tác với những người khác. Các thông tin cá nhân của người chơi có thể được Lego ghi nhớ lại như tên, số điện thoại và địa chỉ mail nhờ tính năng tự tạo thông tin riêng của người chơi.

Trò chơi điện tử trên máy tính này của Lego Universe có thể dễ dàng tải và ghi vào máy tính, hoặc có sẵn trên các môi trường game khác. Số tiền mà người chơi phải trả dựa trên số mảnh ghép mà họ cần dùng và yêu cầu mua. Lego cung cấp cho người chơi 6.000 kiểu miếng ghép khác nhau. Người chơi có thể tự thiết kế, xây dựng, tổ chức các cuộc chiến đấu hay đơn giản chỉ tạo ra hay phá bỏ thế giới ảo riêng của mình.

      Song Long (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.