Giật túi xách chứa bạc tỉ

07/10/2008 23:21 GMT+7

Một vụ cướp vàng và tiền mặt trị giá 1,5 tỉ đồng đã xảy ra vào tối ngày 6.10 tại ngã ba Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Đây là vụ cướp vàng, tiền lớn nhất từ trước đến nay ở Phú Yên. Nạn nhân là anh Đào Minh Phúc cho biết vợ chồng anh trên đường từ chợ Tuy Hòa về nhà bằng xe gắn máy thì bất ngờ có hai tên đi xe gắn máy phóng rất nhanh đến giật giỏ xách đặt dưới bửng xe và biến mất.

Đức Huy

Đang làm đẹp thì gặp... cướp

Một vụ cướp giật tài sản táo tợn đã xảy ra vào chiều 6.10 tại tiệm làm móng ở đường Trần Hữu Trang (P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Theo khai báo của chị N.T.A (nạn nhân), trong lúc đang ngồi làm móng tại điểm trên thì có một người đàn ông đi bộ xộc vào giật chiếc giỏ, bên trong có 5.000 USD, gần 10 triệu đồng, 2 mặt dây chuyền có đính hạt xoàn và rất nhiều vật dụng có giá trị khác của chị A. đang để gần đó, rồi ra xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát.

Huy Hoàng

Thầy bói lừa đảo

Hôm qua 7.10, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đã tạm giữ Nguyễn Văn Bê (59 tuổi, quê Bình Thuận) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó do có quen biết, Bê đến nhà bà Nguyễn Thị H. (60 tuổi) ở xã Bình Chánh, H.Bình Chánh chơi, sau đó y chỉ xuống đất rồi phán "dưới nền nhà có 1.000 lượng vàng" và cho biết nếu bà H. muốn lấy được số vàng trên thì đưa tiền cho y mua thuốc hóa giải. Tin lời, bà H. đã nhiều lần đưa cho Bê gần 750 triệu đồng. Tưởng dễ ăn, chiều 5.10 Bê đến nhà bà H. nhận tiếp tiền thì bị công an bắt tại trận.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.