Giết bảo vệ trường, trộm tài sản

24/05/2009 00:48 GMT+7

* Bắt kẻ hiếp dâm trẻ em Ngày 23.5, Công an H.Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Hoàng Trung (học sinh lớp 12, trường THPT Lê Hữu Trác) về tội trộm tài sản và giết người. Trước đó, sáng sớm 21.5, một số học sinh trường Tiểu học xã Sơn Long (H.Hương Sơn) đi học phát hiện ông Cù Xuân Mưu (72 tuổi, bảo vệ trường), nằm chết ngay trước cửa phòng hiệu phó.

Nhận được tin báo, Công an H.Hương Sơn vào cuộc và phát hiện trong phòng hiệu phó bị mất một CPU máy tính, đồ đạc bị xáo trộn. Sau hơn một ngày điều tra, công an đã tìm ra thủ phạm là Trần Hoàng Trung. Bước đầu, Trung khai nhận đêm 20.5 đã đột nhập trường để trộm cắp, bị bảo vệ phát hiện và đã bóp cổ bảo vệ cho đến chết rồi lấy CPU bán lấy tiền.

* Ngày 23.5, thượng tá Lương Tấn Tài - Trưởng công an H.Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Đông (SN 1992, trú xã Bình Triều, H.Thăng Bình), vừa đi trại giáo dưỡng về, có nhiều tiền án, tiền sự là nghi can hiếp dâm em bé 8 tuổi.

Theo trình báo của gia đình cháu bé, khoảng 13 giờ ngày 22.5, sau khi đi xem đám cưới một nhà ở gần, cháu T. (8 tuổi, học lớp 2), về nhà trong trạng thái hoảng hốt, mặt mày bị bầm tím nhiều chỗ, kêu đau ở chỗ kín... Hỏi kỹ, cháu T. cho biết Đông đã đưa cháu vào vườn điều sau một nhà thờ tộc và có hành vi xâm hại tình dục.

Sáng 23.5, Đông thừa nhận đã có hành vi xâm hại cháu T. Công an H.Thăng Bình đã đưa cháu T. đi khám và tiếp tục điều tra. 

K.Hoan - V.Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.