Game MU Việt Nam: Tặng "cực phẩm" hỗ trợ "các vị Vua"

28/01/2010 22:13 GMT+7

(TNO) Nhà phát hành FPT Online quyết định gia tăng các vật phẩm hỗ trợ chiến đấu được cung cấp trực tiếp trong hệ thống Cashshop. Các “cực phẩm” này chỉ được cung cấp trong thời gian từ 27.01 đến 03.02.2010.

Vua của các vị Vua - là trận Công Thành Chiến lớn nhất từ trước tới nay giữa các cụm máy chủ Hợp Nhất, Phục Hưng và Noria, đây cũng chính là sự kiện nóng bỏng khiến cộng đồng game thủ háo hức và nóng lòng chờ đợi. Ở đó là cuộc chiến gay cấn, khốc liệt, là nơi thể hiện những chiến thuật điêu luyện, những tuyệt chiêu mãn nhãn. Tất cả sẽ đều quy tụ về thời điểm nóng nhất của MU Việt Nam - từ 15 giờ đến 17 giờ ngày 31.1.2010 tại cụm máy chủ Đấu Trường.

Nhà phát hành FPT Online đã quyết định gia tăng thêm những cực phẩm hỗ trợ nhân sự kiện này dành cho tất cả các game thủ MU Việt Nam. Những cực phẩm này sẽ hỗ trợ tăng điểm từ 50 đến 300 cho các kỹ năng phòng thủ, tấn công và tăng 20 - 30% sức sát thương cho nhân vật. Đặc biệt, không chỉ sử dụng hiệu quả trong sự kiện Vua của các vị Vua, các vật phẩm này còn phát huy công dụng trong tất cả các sự kiện đang diễn ra của MU Việt Nam.

Người chơi có thể truy cập trang chủ MU Việt Nam: http://mu.gate.vn/Default.aspx để biết thêm chi tiết.

T.Nghi

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.