Rich Ting đóng phim "Huyền sử Thiên Đô"

28/05/2010 00:12 GMT+7

Rich Ting tên đầy đủ là Richard Jonathan Ting, hiện đang là diễn viên, người mẫu tại Mỹ sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình có tên gọi Huyền sử Thiên Đô dài 70 tập dự kiến phát trên VTV3. Anh có cha là người Hoa, mẹ người Nhật, lớn lên ở Mỹ và đã tốt nghiệp Đại học Yale.

Về dự án phim Huyền sử Thiên Đô, Rich Ting cho biết anh đang xem bản dịch tiếng Anh để hiểu diễn biến câu chuyện, rồi lại phải đối chiếu với kịch bản tiếng Việt để học lời thoại. Vai diễn của Rich Ting là một tùy tướng thân cận của Lê Long Đĩnh. Anh cho biết: “Tôi rất thích cách tác giả Nguyễn Mạnh Tuấn xây dựng nhân vật này. Đầu phim thì nhân vật của tôi ít xuất hiện, ít nói, càng về sau anh ta càng có đất diễn và thoại nhiều hơn. Tôi biết ông Nguyễn Mạnh Tuấn là tác giả kịch bản rất nổi tiếng ở Việt Nam nên tham gia phim này, tôi vừa có cơ hội thể hiện mình trong một kịch bản chất lượng cao, vừa giúp tôi trau dồi tiếng Việt”.

Được biết, phim Huyền sử Thiên Đô dài 70 tập. Tác giả kịch bản: nhà văn Nguyễn  Mạnh Tuấn. Đạo diễn: Phạm Thanh Phong - Đặng Tất Bình. Phim do Công ty Sao Thế Giới đầu tư. Phim sẽ phát sóng trên VTV3 đúng dịp kỷ niệm Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Nguyễn Ngọc Minh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.