Oprah Winfrey “hất cẳng” Angelina Jolie

29/06/2010 11:56 GMT+7

(TNO) Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey đã được tạp chí Forbes bầu chọn là ngôi sao quyền lực nhất hành tinh, thế chỗ cho diễn viên điện ảnh Angelina Jolie, vốn trượt xuống đến tận vị trí thứ 18 trong bảng xếp hạng năm nay.

Danh sách 100 ngôi sao quyền lực nhất hành tinh của Forbes được bầu chọn dựa trên thu nhập và tần suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng của các ngôi sao.

 
Oprah Winfrey - Ảnh: Reuters

Ca sĩ Beyonce đã bám sát nút Winfrey và xếp ở vị trí thứ 2. Tiếp theo là đạo diễn James Cameron nhờ sự thành công vang dội của ông với Avatar.

10 ngôi sao quyền lực nhất hành tinh

1. Oprah Winfrey
2. Beyonce Knowles
3. James Cameron
4. Lady Gaga
5. Tiger Woods
6. Britney Spears
7. U2
8. Sandra Bullock
9. Johnny Depp
10. Madonna

(Nguồn: Forbes)

Tay golf chịu nhiều tai tiếng trong thời gian qua, Tiger Woods là ngôi sao thể thao duy nhất lọt vào danh sách top 10, được xếp ở vị trí số 5.

Một trong những cú bứt phá ngoạn mục nhất thuộc về Sandra Bullock, người đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh - Oscar lần thứ 82, với thành tích “nhảy” từ vị trí 92 trong bảng xếp hạng năm ngoái lên thứ hạng 8.

Sự thành công của chuỗi phim Twilight (Chạng vạng) đã lần đầu tiên đưa 2 diễn viên chính vào danh sách của Forbes, trong đó Kirsten Stewart đứng ở vị trí 66, còn  Robert Pattinson thứ 50.

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.