Người đẹp ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’ gây sốc khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai

Thành Long
Thành Long
16/05/2019 13:54 GMT+7

Tham gia chương trình Lựa chọn trái tim , Mai Anh gây bất ngờ khi tiết lộ tiêu chuẩn tìm bạn trai của mình. Cô không đến điểm hẹn hò vì không tìm được người như mong muốn.

Mai Anh gây chú ý khi từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, trong đó phải kể đến thành tích Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chính vì điều này, nữ chính cho biết cô rất coi trọng ngoại hình và tự tin chấm cho bản thân 1.000 điểm về nhan sắc. Không ngại tiết lộ mình là “một người tham vọng”, Mai Anh hé lộ lý do chia tay tình cũ vì “anh ấy không có chí lớn”.
Tham gia chương trình, người đẹp 23 tuổi gây bất ngờ khi tiết lộ về tiêu chuẩn bạn trai của mình. Theo đó, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mong muốn tìm được một anh chàng đẹp trai, cao, sáu múi, thông minh hài hước, học giỏi, nam tính, nhà giàu và phải có chí lớn. “Đàn ông mà không có chí lớn thì không làm được việc gì cả. Mình không thích quen những người nhỏ tuổi hơn mình. Điều mình không thích nhất ở một người con trai là bạo lực”, cô nói thêm.
Quyết định không đến buổi tiệc của Mai Anh khiến khán giả bất ngờ Ảnh: BTC
Tham gia chương trình, Mai Anh có dịp gặp gỡ ba chàng trai là Trọng Long (22 tuổi), Thanh Hải (24 tuổi) và Bảo Lộc (21 tuổi). Trong vòng hẹn hò đầu tiên, Mai Anh bày tỏ sự thất vọng khi ngoại hình Trọng Long không được cao như cô mong muốn. Trong khi đó, nữ chính cho rằng Thanh Hải là người không thật lòng và thể hiện thái độ không thích khi Bảo Lộc làm chung nghề với mình.
Trở về sân khấu Lựa chọn của trái tim, nàng người mẫu quyết định loại Bảo Lộc vì “anh ấy còn trẻ con quá”. Bức xúc với quyết định này, nam thí sinh bước tới hỏi lý do và nhấn mạnh: “Em sẽ không bao giờ tìm được một ai mang hạnh phúc đến cho em”. Khi thấy Bảo Lộc lộ diện, Mai Anh bất ngờ vì vẻ điển trai của anh chàng nên vội chạy đến chút nữa thì vấp ngã.
Trải qua vòng hẹn hò lâu, Mai Anh đi đến quyết định loại Trọng Long để lựa chọn Thanh Hải. Khi Thanh Hải lộ mặt, cô nhận xét: “Em nghĩ mặt anh sẽ dễ thương hơn một chút xíu, nhưng thế này là được rồi”. Dù vậy, chân dài lại là người “mất tích” trong buổi tiệc sau đó khiến khán giả bất ngờ. Khi chương trình được phát sóng, Mai Anh nhận không ít chỉ trích từ khán giả. Một tài khoản nhận xét: “Đã không đẹp mà đặt tiêu chuẩn cho cao, rốt cuộc rồi thất vọng. Tính cách như vậy thi hoa hậu mà vào top thì nghĩ cũng lạ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.