Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh trao cúp cho Vân Trang

15/11/2015 08:46 GMT+7

(TNO) Khách mời trong tập 3 Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng tối 14.11 gồm: Diễm My 9X, diễn viên Vân Trang, La Thành và nghệ sĩ cải lương Hữu Quốc.

(TNO) Khách mời trong tập 3 Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng tối 14.11 gồm: Diễm My 9X, diễn viên Vân Trang, La Thành và nghệ sĩ cải lương Hữu Quốc.

Hoài Linh trao cúp cho Vân TrangHoài Linh trao cúp cho Vân Trang
Diễm My 9X là người mở cánh cửa đầu tiên trong thử thách của trưởng phòng Tự Long. Theo đó, cô nàng vào vai một hồ ly, còn Tự Long vào vai pháp sư - người yêu của hồ ly.

Câu chuyện tình yêu giữa hồ ly và pháp sư trải qua hàng ngàn năm nhưng vẫn bị ngăn cấm nên vị pháp sư đã tàn sát cả dòng tộc yêu hồ với mong muốn luyện thành linh đơn để người yêu có cơ hội trở thành người.

Với cách xử lý tình huống nhanh nhạy, Diễm My nhận được đánh giá cao từ danh hài Hoài Linh. Anh nhận xét: “Mặc dù Tự Long xoay em rất nhiều nhưng em vẫn theo kịp, làm cho tôi có cảm giác như em và Tự Long đã tập sẵn trước đó. Ứng biến nhanh nhẹn, ứng xử khôn ngoan và một cái kết rất có hậu”.
 Nữ diễn viên xinh đẹp vào vai một con cửu vĩ hồ thành tinh, trong khi Tự Long đảm nhận vai trò một pháp sư cao tay ấn. Diễm My 9X ứng biến nhanh nhẹn trong tiểu phẩm
Ở cánh cửa thứ hai, Vân Trang nhận thử thách từ trưởng phòng Trường Giang. Tình huống mà vị trưởng phòng đưa ra là anh và Vân Trang vào vai một đôi tình nhân đang hẹn hò tại công viên. Sau thời gian yêu nhau sâu đậm, chàng trai quyết định thực hiện những điều bất ngờ để cầu hôn bạn gái.

Tuy nhiên, khi cặp đôi đang âu yếm nhau thì hai hồn ma trinh nữ Chí Tài và Puca xuất hiện chọc phá nhưng chỉ có cô gái nhìn thấy và nghe được những gì họ nói. Với sự quấy rối của hai hồn ma, có những lúc Vân Trang phải ôm chặt cổ và dùng hai chân quặp lấy Trường Giang để mong “thoát nạn”.

Danh hài Hoài Linh đánh giá cao cách ứng biến của Vân Trang và trao cho cô chiếc cúp danh giá của chương trình. Anh nhận xét: “Vân Trang rất thông minh, ứng biến tài tình và phần theo đuổi những tình huống mà trưởng phòng đưa ra em thực hiện rất nhiệt tình. Nói chung là ba chữ: I like it”.
Vân Trang và Trường Giang bị ma trinh nữ Chí Tài và Puca quấy rốiVân Trang và Trường Giang bị ma trinh nữ Chí Tài và Puca quấy rối
Ngoài ra, tình huống của trưởng phòng Việt Hương cùng khách mời Hữu Quốc cũng đọng lại nhiều cảm xúc cho giám khảo Hoài Linh và khán giả có mặt tại phim trường.

Đây là một tình huống bi - hài kịch, trong đó, khách mời Hữu Quốc vào vai một nghệ sĩ già bị lẩn thẩn tuổi xế chiều, ở viện dưỡng lão và giữ nguyên những ký ức về người bạn diễn của mình thuở xưa.

Trưởng phòng Việt Hương một mình đóng hai vai, một là cô đào xinh đẹp trong ký ức của Hữu Quốc và hai là bác sĩ của viện dưỡng lão. Tiểu phẩm đan xen giữa quá khứ và hiện tại, là sự hoài niệm thuở vàng son của một người nghệ sĩ già và thực tại vắng bóng người xưa.
Đây là một tình huống bi – hài kịch, trong đó, khách mời Hữu Quốc vào vai một nghệ sĩ già bị lẩn thẩn tuổi xế chiều, ở viện dưỡng lão và luôn giữ nguyên những ký ức về người bạn diễn của mình thưở xưa. Trưởng phòng Việt Hương một mình đóng hai vai, một là cô đào xinh đẹp trong ký ức của Hữu Quốc và hai là bác sĩ của viện dưỡng lão. Tiểu phẩm đan xen giữa quá khứ và hiện tại, là sự hoài niệm thuở vàng son của một người nghệ sĩ già và thực tại vắng bóng người xưa.Tiểu phẩm của Việt Hương, Hữu Quốc đọng lại nhiều cảm xúc cho khán giả
Ở tình huống thứ tư, trưởng phòng Trấn Thành và khách mời La Thành vào vai một cặp cha con khắc khẩu. Gia đình với truyền thống bán thịt heo nhiều năm bị người đời gièm pha khiến ông bố Trấn Thành luôn mong muốn đứa con trai duy nhất La Thành phải ăn học thành tài chứ đừng theo tổ nghiệp.

Thế nhưng, trời không chiều lòng người, cậu con trai là một “nghịch tử” chính hiệu khi chỉ lo ăn chơi trác táng mà chẳng lo học hành. Trong kỳ thi trạng nguyên, do thiếu hiểu biết, nhỡ phạm húy, La Thành bị luận tội chém đầu.
Trấn Thành và khách mời La Thành vào vai một cặp cha con khắc khẩu
Tập 4 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 15 phút ngày 21.11 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.