Người nổi tiếng nói về Hoa hậu Việt Nam

21/07/2010 04:50 GMT+7

Nam Vương Nguyễn Tiến Đoàn và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nói về cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam...

Hâm mộ vẻ đẹp của Nguyễn Thị Huyền

Nam Vương Tiến Đoàn: Tất cả các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) diễn ra tôi đều xem. Tôi xem từ ngày còn bé. Làm nghề người mẫu nên tôi rất quan tâm đến hoạt động này. Đây là cuộc thi của phái đẹp nên ai mà chẳng muốn ngắm nhìn.

Những người đoạt vương miện hoa hậu Việt Nam vốn có sẵn tố chất, sau khi đăng quang HHVN họ có nhiều điều kiện để trau dồi hoàn thiện mình hơn. Đơn giản như Mai Phương Thuý, những ngày đầu dự thi hoa hậu còn vẻ rất ngây thơ, nhưng bây giờ qua 4 năm làm hoa hậu, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều.

 

Nam vương Tiến Đoàn

Các hoa hậu VN đều đẹp, riêng tôi, tôi thích nét đẹp của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, một vẻ đẹp sang trọng và nữ tính. Nếu được đặt vào vị trí là BGK HHVN mới biết sự lựa chọn khó khăn như thế nào, vì có nhiều thí sinh tham gia dự thi, thí sinh nào cũng đẹp.

Vả lại, chọn một thí sinh tài sắc vẹn toàn không dễ, sắc thì lộ ra, nhưng tài còn ẩn bên trong, nên quan trọng là làm sao để nhận ra những tố chất tiềm ẩn bên trong những cô gái đẹp này. Và qua các kỳ thi, dù cũng có lần có lời ra tiếng vào nhưng tôi vẫn thấy sự lựa chọn của BGK HHVN là khá chính xác. Và HHVN vẫn là nơi tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ VN.

Luôn theo dõi bước tiến của các Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: Tôi luôn xem các cuộc thi HHVN, có những dịp phải đi nước ngoài thì khi về tôi đều xem báo chí để biết. Tôi còn theo dõi các bước tiến của các hoa hậu, rất vui vì sự trưởng thành của mỗi người, thấy sau một năm các bạn càng trưởng thành và lớn hơn, sâu sắc và biết đối nhân xử thế hơn.

 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Càng ngày, cuộc thi HHVN càng được đầu tư công phu hơn. Các bạn khi bước vào dự thi hoa hậu đã phải xác định đấy là một sứ mạng lớn, bước vào cuộc thi không chỉ là một cuộc chơi nữa mà phải là đại diện trí tuệ cho một đất nước. Các bạn biết mình phải có một hành trang và phải chuẩn bị cẩn thận chứ không nên chỉ xem thi hoa hậu như cuộc chơi.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.