Buộc nghỉ học 1 tuần học sinh dùng dao hăm dọa giáo viên

03/11/2010 01:28 GMT+7

(TNO) Hôm 2.11, lãnh đạo trường THPT Bùi Thị Xuân (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất kỷ luật học sinh Phạm Trọng Phúc (lớp 12B6) với hình thức đuổi học 1 tuần (từ ngày 3-9.11) vì hành vi dùng dao hăm dọa giáo viên ngay trong lớp học.

Đồng thời Hội đồng kỷ luật nhà trường yêu cầu gia đình phải đưa học sinh Phúc đến trường để xin lỗi giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và xin lỗi trước lớp học vì hành vi của mình.

Được biết, học sinh Phạm Trọng Phúc đã có hành vi dùng dao hăm dọa giáo viên dạy môn Sinh học Nguyễn Thị Thanh Kiều (tổ trưởng tổ Sinh học của trường) vào chiều 30.10.

Cô Thanh Kiều cho biết, trong lớp học hôm ấy, Phúc có thái độ học tập không nghiêm túc, khi cả lớp làm bài thì em ngồi chơi nên giáo viên gọi lên bảng làm bài; sau đó em còn có thái độ vô lễ, thiếu tôn trọng giáo viên.

Cô Kiều khẳng định, cô chỉ nói với học sinh này với thái độ bình thường, tuyệt đối không có thái độ hằn học hay lăng mạ, xúc phạm gì đến em.

Theo ông Lê Ngọc Sử - Hiệu trưởng nhà trường, cô Kiều là giáo viên rất tốt và hiền, sự việc xảy ra với cô khiến nhiều giáo viên khác cũng như lãnh đạo nhà trường bất ngờ.

Gia Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.