Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận làm ca sĩ

16/09/2011 08:29 GMT+7

(TNO) Với album đặc biệt mang tên Những hạt nắng trong mưa, chàng nhạc sĩ đình đám của làng nhạc trẻ trong nước Nguyễn Hồng Thuận đã hiện thực hóa ước mơ trở thành ca sĩ của mình khi tự thể hiện các ca khúc trong album, đồng thời đem đến rất nhiều bất ngờ khi kết hợp cùng các giọng ca nổi tiếng như Lam Trường, Hồ Ngọc Hà…

Bắt đầu ấp ủ ý định thực hiện album giới thiệu giọng hát của mình từ hai năm trước, nhưng công việc của một trong những nhạc sĩ ăn khách nhất hiện nay đã khiến Nguyễn Hồng Thuận phải dành khá nhiều thời gian để thực hiện và hoàn thành dự án âm nhạc của mình.
 


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thử sức với vai trò ca sĩ 

Mãi đến hôm 15.9 vừa qua, chàng nhạc sĩ đạt giải Mai Vàng 2008 này mới chính thức giới thiệu rộng rãi với công chúng yêu nhạc album Những hạt nắng trong mưa do chính anh “thủ vai” ca sĩ. Ngoài những ca khúc solo, Nguyễn Hồng Thuận còn song ca cùng Hồ Ngọc Hà với ca khúc Về với yêu thương, Lam Trường với ca khúc Ngày mai trời lại sáng…, và thực hiện video clip ca khúc Một lần cuối thôi với sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, đây cũng là sáng tác mới nhất của anh dành cho cô ca sĩ nổi tiếng này sau thành công vang dội của Tìm lại giấc mơ


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng tham gia hỗ trợ chàng nhạc sĩ thân thiết trong dự án âm nhạc mới của anh 

Ngoài đề tài tình yêu luôn là thế mạnh của Nguyễn Hồng Thuận, chàng nhạc sĩ - ca sĩ này còn giới thiệu một số ca khúc về đề tài gia đình xã hội như: Nỗi đau tràn về, Lời ru một đời…, và mong muốn gửi gắm những thông điệp yêu thương tựa như những tia nắng sẽ sưởi ấm lòng người, mang lại nhiều niềm tin và động lực trong cuộc sống.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Nguyễn Hồng Thuận, đồng thời ghi dấu cột mốc 10 năm hoạt động âm nhạc của anh, được phát hành dưới dạng bộ album gồm: CD Tuyển tập các sáng tác Nguyễn Hồng Thuận, CD Những hạt nắng trong mưa và Bonus DVD gồm video clip 3 ca khúc Một lần cuối thôi, Đường chân trờiChú rể.


Rất nhiều ca sĩ cũng đã đến chung vui với Nguyễn Hồng Thuận trong ngày ra mắt album mới

Từ thành công với ca khúc Thế giới diệu kỳ trong phim Kính vạn hoa (năm 2005), Nguyễn Hồng Thuận bắt đầu trở thành nhạc sĩ được nhiều ca sĩ hàng đầu trong nước yêu thích, anh từng hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng qua bài hit Nỗi nhớ sẽ qua (năm 2006) và Đành thôi người ơi (năm 2008), Lam Trường với Bảy sắc cầu vồngBờ vai dịu dàng (năm 2007), Nhật Tinh Anh với Lâu đài cát (năm 2008), Mỹ Tâm với Hơi ấm ngày xưa (năm 2008), Hồ Ngọc Hà với Sao ta lặng im, Ngày hạnh phúc, Tìm lại giấc mơ, Hạnh phúc bất tận... (2010-2011). Năm 2008, Nguyễn Hồng Thuận đạt giải Nhạc sĩ của Mai vàng 2008 với hai bài hát Tình yêu diệu kỳHơi ấm ngày xưa.

 Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.