“Cặp đôi hoàn hảo” tung chiêu

11/10/2011 00:20 GMT+7

Sau đêm thi đầu tiên mang tính trình diễn (diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 9.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM), chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã được khán giả truyền hình đón nhận như một món ăn mới thú vị.

Dù đêm thi đầu tiên không tính điểm, vài cặp thí sinh đã cố gắng nghĩ ra “trò” nhằm gây bất ngờ để lấy lòng số đông người xem, và những màn trình diễn của họ không đơn thuần chỉ là ca-hát-nhảy-múa. Ví như Lê Khánh (vào vai một cô gái dữ dằn) bên anh người yêu là ca sĩ Minh Quân thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm, hay MC Trấn Thành hợp sức với Đoan Trang trong tiết mục Tiếng trống Paranưng được dàn dựng hấp dẫn. Phạm Văn Mách cùng Văn Mai Hương và Cù Trọng Xoay cùng Phương Linh cũng không làm khán giả thất vọng bởi giọng hát ngọt ngào và phần giao lưu duyên dáng.

Tiếc cho cặp đôi trẻ Noo Phước Thịnh - Ái Phương chưa để lại nhiều ấn tượng dù giải đồng Siêu mẫu 2011 Ái Phương từng lọt vào vòng hát nhóm của Vietnam Idol 2010. Hồ Trung Dũng - Hà Anh cũng cần phải đầu tư hơn nữa mới mong đi được đường dài.

Đêm thứ hai, thí sinh sẽ bốc thăm chọn thể loại nhạc (diễn ra vào ngày 16.10 tới) và 4 giám khảo sẽ đưa ra nhận xét cho mỗi cặp thí sinh. Sau đêm thi thứ ba (ngày 30.10), sẽ có một cặp bị loại khỏi cuộc chơi và lần lượt mỗi tuần 1 cặp bị loại cho đến đêm thi cuối cùng.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.