Ẩu đả, ba xe ba bánh bị đốt cháy giữa phố

08/07/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Một số thanh niên là người của nhà hàng "Hải sản gia đình" ở số 31 Lê Đức Thọ, Hà Nội đã cầm dao tấn công nhóm người đi trên xe ba bánh, khiến họ bỏ chạy. Không dừng lại ở đó, nhóm thanh niên này còn dùng xăng đốt cháy ba trong 5 chiếc xe ba bánh đỗ bên ngoài nhà hàng.

(TNO) Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 8.7, trước cửa nhà hàng “Hải sản gia đình” tại số 31 Lê Đức Thọ, thuộc P.Mai Dịch, H.Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Theo những người dân sinh sống trong khu vực, đồng thời chứng kiến toàn bộ sự việc kể lại, vào thời điểm trên có 6 chiếc xe ba bánh, bất ngờ tiến tới trước cửa nhà hàng Hải sản gia đình. Một xe bất ngờ tăng tốc lao thẳng vào và nằm án ngữ ngay lối ra vào của cửa hàng, 5 chiếc còn lại đỗ bên ngoài.


Chiếc xe ba bánh án ngữ ngay lối ra vào của nhà hàng - Ảnh: Hà An

Tiếp đó, một nhóm người đi trên 6 xe ba bánh cầm theo hung khí là tuýp sắt lao vào nhà hàng Hải sản gia đình để gây gổ, đập phá đồ đạc.

Không lâu sau đó, một số thanh niên là người của nhà hàng đã cầm dao tấn công lại nhóm người đi trên xe ba bánh, khiến họ bỏ chạy. Không dừng lại ở đó, nhóm người của nhà hàng đã dùng xăng đốt cháy ba trong 5 chiếc xe ba bánh đỗ bên ngoài nhà hàng.


Ba chiếc xe bị đốt cháy - Ảnh: Hà An

Tiếp nhận thông tin, hai chiếc xe cứu hỏa cùng lực lượng PCCC chuyên nghiệp đã được điều tới hiện trường để dập tắt vụ hỏa hoạn.


Những chiếc xe bị đốt hư hỏng hoàn toàn - Ảnh: Hà An

Tại hiện trường, ba chiếc xe ba bánh đã bị hư hỏng hoàn toàn. Tới hơn 13 giờ, toàn bộ các xe ba bánh trên đã được cơ quan công an đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.