Intel giới thiệu các nền tảng và giải pháp mới nhất cho các thiết bị máy tính dùng cho doanh nghiệp

29/04/2013 16:25 GMT+7

Ngày 24.4.2013 tập đoàn Intel tổ chức cuộc hội thảo tại khách sạn Nikko Sài Gòn mang chủ đề “Intel Ultrabook phục vụ cơ quan và doanh nghiệp”. Intel mang đến công nghệ bắt kịp sự mong đợi về phong cách của người dùng doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu về bảo mật và hiệu suất.

 
Ông Tucker Hammerstrom - chuyên gia công nghệ cấu trúc Intel nói về Ultrabook dành cho doanh nghệp.

Khả năng bảo mật, quản lý từ xa và tương tích hệ thống tăng cùng tính di động trong Ultrabook mới dành cho doanh nghiệp.

Theo nhận định của Intel, trong tương lai gần Ultrabook doanh nghiệp sẽ trở thành phương tiện làm việc đem lại hiệu quả cao, là công cụ quan trọng để truy cập khối lượng lớn công việc, ứng dụng và dữ liệu của doanh nghiệp.Trong khi các Ultrabook hướng đến người tiêu dùng cá nhân được thiết kế tạo sự thoải mái và phù hợp sử dụng trong cuộc sống thường ngày, thì Ultrabook dành cho doanh nghiệp đặt ra những yêu cầu cao hơn về bảo mật, khả năng vận hành và tương thích khi kết hợp với các hệ thống khác.

Đáp ứng nhu cầu đó các thiết kế Ultrabook với kiểu dáng đẹp, phù hợp phong cách công sở và tích hợp những tính năng cải tiến mạnh mẽ dựa vào nền tảng xử lý Intel Core vPro ra đời. Bộ vi xử lý Intel Core vPro tập hợp sức mạnh quản lý, nâng cấp phần cứng, tính năng quản lý và công nghệ bảo mật cho phép truy cập máy tính cá nhân từ xa - bao gồm theo dõi, bảo trì và quản lý -  không phụ thuộc vào hệ điều hành cũng như tình trạng điện năng. Khả năng kết nối mạnh, linh hoạt, đáng tin cậy, có ở bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu đến từ băng tần kép (2.4/5Ghz) mạnh và ổn định, các bộ hoà mạng Intel Wi-Fi đa dòng(2x2) hỗ trợ công nghệ Intel Core vPro và Intel Smart Connect, công nghệ Intel Wireless Display  (Intel Widi) tạo điều kiện truyền tải trọn vẹn và oan toàn các video chuẩn 1080p đến mọi thiết bị nhận Intel WiDi, công nghệ Thunderbolt và USB 3.0 cung cấp kết nối tốc độ cao cho các thiết bị ngoại vi.

Khả năng bảo mật được tăng cường bằng công nghệ Intel Identity Protection với chìa khoá hạ tầng chung cấp dùng để chứng thực cho quyền truy cập, giúp gia tăng khả năng chống tình trạng trộm danh tính và truy cập trái phép vào dữ liệu. Nền tảng này cho phép các thiết bị đáp ứng nhu cầu kết nối, quản lý cũng như bảo mật thông tin của người dùng thường xuyên di chuyển trong công việc, đồng thời phát huy những ưu thế về cảm ứng khi vận hành hệ điều hành Microsoft Windows 8.

Microsoft Windows 8 cảm ứng linh hoạt theo nhu cầu người dùng với sự hỗ trợ của nền tảng Intel.

 

 

 
 

 
Yếu tố sáng tạo mới chuyển đổi hình thức Ultrabook bao gồm hỗ trợ cảm ứng cho Windows 8

Giao diện Windows 8 mới giúp nhập liệu bằng cảm ứng nhạy hơn, gây thích thú cho người dùng khi tương tác với nội dung số bằng thao tác trực tiếp. Phương thức sử dụng chính bao gồm các cách điều khiển thiên về cử chỉ trực tiếp. Người dùng cũng có thể chọn thao tác với giao diện cảm ứng bằng các thiết bị nhập bổ sung không bắt buộc như bàn cảm ứng và bút, bàn phím có thể tách rời hoặc bàn phím QWERTY truyền thống ở những mẫu cơ động cao có thể biến thành máy tính bảng.

Intel cũng giới thiệu giải pháp bảo mật tối ưu McAfeee DeepSAFE được McAfee đồng phát triển với Intel nhằm tối ưu hoá khả năng bảo vệ hệ thống, chống xâm nhập cho các thiết bị. Công nghệ McAfee DeepSAFE vận hành bên ngoài hệ điều hành, có chức năng theo dõi các mã kernel đang hoạt động để phát hiện và ngăn chặn các mối đe doạ tiềm tàng, cấp cao như các rootkit giấu mình và APTs.

Ông Phạm An Dương, Giám đốc tiếp thị của Intel Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi mong đợi những giải pháp của Intel cho doanh nghiệp sẽ giúp các nhân viên quản lý công nghệ thông tin xác định cách thức oan toàn để quản lý nguồn lực dưới cách tiếp cận mới. Thông qua những công nghệ như McAfee security và Intel vPro, Intel nhắm đến việc trở thành đối tác công nghệ quan trọng cho những bộ phận quản lý công nghệ thông tin trong doanh nghiệp, những người có nhiệm vụ tạo điều kiện linh hoạt cho nhân viên khi sử dụng công nghệ mà họ lựa chọn cho môi trường làm việc của mình”.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.