Optimus G2 sở hữu RAM 3 GB đang đến?

08/07/2013 16:15 GMT+7

(TNO) LG vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham dự sự kiện mới của hãng vào ngày 7.8 tại thành phố New York (Mỹ), với nhiều khả năng sẽ là dịp công bố phiên bản smartphone Optimus G2.

(TNO) LG vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham dự sự kiện mới của hãng vào ngày 7.8 tại thành phố New York (Mỹ), với nhiều khả năng sẽ là dịp công bố phiên bản smartphone Optimus G2.

Theo PhoneArena ngày 8.7, trong thư mời của LG có thể hiện dòng chữ "Great 2 Have You" (tạm dịch: thật tuyệt vời nếu có bạn), với số 2 được tô đậm khiến cho nhiều người tin rằng đây sẽ là thời điểm LG chính thức công bố Optimus G2.


Thư mời tham gia sự kiện mới của LG - Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến Optimus G2, giới thạo tin cho biết nhiều khả năng đây sẽ là dòng smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 3 GB.

Ngoài ra, nhiều thông tin cho biết mẫu máy này cũng sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 5,2 inch Full HD, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800, tích hợp mạng 4G LTE và có thêm phiên bản hỗ trợ mạng LTE Advanced siêu tốc dành cho nhà mạng SK Telecom.

Thành Luân

>> LG sắp có smartphone dùng Windows Phone 8
>> LG sắp trình làng smartphone 3 GB RAM đầu tiên
>> LG trình làng bản Nexus 4 màu trắng
>> Rò rỉ hình ảnh LG Nexus 4 màu trắng
>> Rộ tin LG sản xuất điện thoại Google Nexus 5
>> LG bán tivi màn hình cong OLED HDTV tại Anh
>> LG công bố điện thoại lõi tứ GK

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.