Xe container bất ngờ lao thẳng vào 3 căn nhà

10/08/2013 12:19 GMT+7

(TNO) Khoảng 5 giờ sáng 10.8, trên QL 1A (đoạn qua ga Nghĩa Trang, xã Hoằng Trung, H.Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khi một chiếc xe container bất ngờ lao vào 3 căn nhà ven đường.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe container mang BKS:17K-7485 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo hướng bắc - nam với tốc độ cao, khi đến đoạn đường trên đã đâm thẳng vào 3 nhà dân ven đường.

Hậu quả, chiếc xe bị biến dạng phần đầu; 3 căn nhà dân bị hư hỏng nặng. Rất may, tài xế cùng một người khác trên xe chỉ bị xây xước nhẹ. Những người dân sinh sống ở 3 căn nhà trên lúc đó đang ngủ ở phía sau nhà nên không có ai bị thương.

Xe container húc liên tiếp vào 3 nhà dân ven quốc lộ 
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Hải Tần

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc và phân luồng tránh ùn tắc giao thông.

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, thùng container đã được kéo khỏi hiện trường.

Theo một số người dân sinh sống tại khu vực xảy ra tai nạn thì nhiều khả năng lúc đó tài xế điều khiển xe chạy nhanh trong tình trạng buồn ngủ, khi gặp phải khúc cua đã không xử lý kịp dẫn đến tai nạn.

Ái Châu

>> Xe container đâm sập hai căn nhà
>> Vụ xe container tông sập 2 căn nhà: Lời kể của vợ tài xế gây tai nạn
>> Xe container đâm vào nhà, ùn tắc giao thông nghiêm trọng
>> Mất thắng, xe container lao xuống ruộng
>> Tài xế ngủ gật, xe container đâm dải phân cách
>> Chỉ 9,3% xe container Hải Phòng có giấy phép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.