Doanh nghiệp công nghệ sạch Thụy Điển tiếp cận thị trường VN

17/09/2013 03:00 GMT+7

Ngày 16.9, tại TP.HCM, hơn 300 DN VN đã có cơ hội tìm hiểu các công nghệ sạch của Thụy Điển, được giới thiệu trong buổi hội thảo "Mô hình phát triển bền vững của Thụy Điển", do Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM phối hợp với Trung tâm hợp tác công nghệ môi trường VN - Thụy Điển (CENTEC) tổ chức.

Ngày 16.9, tại TP.HCM, hơn 300 DN VN đã có cơ hội tìm hiểu các công nghệ sạch của Thụy Điển, được giới thiệu trong buổi hội thảo "Mô hình phát triển bền vững của Thụy Điển", do Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM phối hợp với Trung tâm hợp tác công nghệ môi trường VN - Thụy Điển (CENTEC) tổ chức.

CENTEC đã mời 12 DN tiêu biểu của Thụy Điển hoạt động trong các lĩnh vực: xử lý nước cấp và nước thải, năng lượng tái tạo và sản xuất khí sinh học trình bày các công nghệ có liên quan, đồng thời tìm hiểu và tiếp cận thị trường VN. Hội thảo cũng giới thiệu một số cơ chế tài chính của Thụy Điển nhằm giúp kinh phí cho việc thử nghiệm và chuyển giao công nghệ cho các đối tác để phát triển công nghệ sạch tại VN.

M.Vọng - C.Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.